VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Vượt ẩu, xe sang BMW lao vào cột điện rồi bốc cháy kinh hoàng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1551864)

nguoiduatinabc 12-06-2021 07:15

Vượt ẩu, xe sang BMW lao vào cột điện rồi bốc cháy kinh hoàng
 
1 Attachment(s)
Vụ tai nạn xảy ra trên đường quốc lộ. H́nh ảnh ghi lại được cho thấy, có 2 xe ô tô lưu thông cùng chiều đang vượt ẩu trên đường. Tuy nhiên, do bị mất lái, chiếc xe ở bên trái đă lao vào lề đường rồi đâm trúng cột điện.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1638774939

Sau tiếng nổ lớn, các tia lửa bắn ra như pháo hoa. Trong khi đó, chiếc c̣n lại vọt lên trước rồi biến mất. Tại hiện trường, chiếc xe BMW nằm gọn trên lề, bốc cháy dữ dội.

Tài xế chiếc xe bị thương nặng và đă được một người đàn ông sống gần đó kéo ra khỏi xe trước khi lửa bùng lên. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện và hiện chưa tỉnh lại. Cách đó 50 mét, một phụ nữ cũng bị thương nặng. Được biết, chiếc BMW đă đâm trúng người phụ nữ trước khi lao vào cột điện. Người phụ nữ đă tử vong trên đường đến bệnh viện.

Theo cảnh sát, trước khi xảy ra tai nạn, 2 chiếc xe sang chạy với tốc độ cao và cùng vượt một xe khác cùng chiều. Chiếc BMW mất lái đâm vào cột điện, trong khi chiếc Mercedes chạy thoát. Cảnh sát đang t́m tài xế xe Mercedes để điều tra nguyên nhân.


All times are GMT. The time now is 03:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03587 seconds with 8 queries