VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Cứ đi công tác về là bị vợ ép đi đổ rác, anh chồng chết lặng v́ kế hoạch tinh vi phía sau (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1551876)

Cupcake01 12-06-2021 07:26

Cứ đi công tác về là bị vợ ép đi đổ rác, anh chồng chết lặng v́ kế hoạch tinh vi phía sau
 
1 Attachment(s)
Lần nào anh Lục đi công tác về, vợ cũng bắt anh đi đổ rác rồi mới cho vào nhà. Trong một lần cố t́nh về sớm, anh mới phát hiện ra tất cả chỉ là một màn kịch tinh vi.

Anh Lục (đă thay đổi danh tính) 44 tuổi hiện đang là trưởng pḥng kinh doanh của một công ty có tiếng tăm. Anh và vợ đă kết hôn được 4 năm và có một bé trai 2 tuổi, cuộc sống của vợ chồng anh hiện tại vô cùng êm đẹp và hạnh phúc.

Tuy nhiên, sự việc mới xảy ra dưới đây khiến mái ấm nhỏ của anh đứng trước nguy cơ tan vỡ hoàn toàn.

Người lạ đỗ nhầm xe

T́nh cảnh mà anh Lục đang gặp phải được chia sẻ trên trang NetEase, Trung Quốc mới đây đang thu hút được rất nhiều sự chú ư của cộng đồng mạng.

Theo đó, anh Lục chia sẻ công việc của anh cần tới trực tiếp các chi nhánh để giám sát và tổng kết, đồng lên kế hoạch mới. Chính v́ vậy, v́ yêu cầu công việc anh thường xuyên phải đi công tác xa nhà.

Ban đầu anh lo lắng rằng vợ ḿnh sẽ giận v́ anh vắng nhà nhiều ngày, tuy nhiên vợ anh lại vô cùng thấu hiểu mà chia sẻ với anh rằng. Hiện tại con trai c̣n nhỏ nên chị chưa đi làm được, kinh tế gia đ́nh một ḿnh anh gánh vác. Do đó chị không trách anh, v́ anh đang rất nỗ lực kiếm tiền lo cho chị và con.

Anh Lục nghe vậy càng cảm thấy có động lực hơn, anh quyết tâm tăng ca, dồn tâm huyết vào công việc để nhanh chóng thăng tiến. Cuối cùng nhờ nỗ lực của bản thân anh được lên giữ vị trí giám đốc kinh doanh khu vực. Tan làm, anh lái xe ngay về nhà để tặng cho vợ một bất ngờ.

Tuy nhiên khi về đến tầng hầm, anh phát hiện ra có một chiếc xe lạ đỗ nhầm ở vị trí để xe của gia đ́nh của anh. Nh́n chiếc xe khá cũ kỹ, may mắn là chủ xe có để lại số điện thoại ở cần gạt nước. Anh Lục nhanh chóng gọi điện, đầu bên kia là giọng của một người đàn ông. Anh ta vội nói xin lỗi và báo rằng sẽ xuống lái xe đi ngay lập tức.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1638775514
Ảnh minh họa

Sau đó khoảng 10 phút th́ người đàn ông đeo khẩu trang kín mít xuất hiện, anh ta liên tục xin lỗi rồi nhanh chóng đánh xe đi. Anh Lục cảm thấy có chút quen thuộc, h́nh như đôi ba lần trước chính người đàn ông này cũng từng đỗ nhầm xe ở vị trí nhà anh rồi th́ phải.

Nhưng v́ tâm trạng đang rất vui nên anh không quan tâm mà về nhà luôn. Vừa về tới nhà, anh đă thấy vợ tất bật chuẩn bị nấu bữa tối. Cậu con trai đă gửi sang nhà ông bà nội trông, cả hai vợ chồng có bữa tối đầy lăng mạn và vui vẻ.

Lần nào đi công tác về vợ cũng bắt đi đổ rác

Sau khi anh Lục lên chức, hàng ngày sẽ có tài xế đến đón đưa anh đi làm, đồng thời có thư kư riêng xếp lịch cho anh. Tuy nhiên càng về cuối năm, mọi việc càng bận rộn, anh Lục phải đi công tác nhiều hơn.

Đợt gần đây, vợ anh thường hay kêu mệt mỏi khiến anh Lục lo lắng. Anh giục chị đi khám nhưng vướng bận con nhỏ vợ anh vẫn măi chưa chịu đi. Anh Lục cảm thấy rất có lỗi v́ công việc bận rộn không đưa vợ đi khám cũng chẳng giúp ǵ được việc nhà cho vợ.

Vợ anh nghe vậy không phàn nàn chút nào mà nói rằng nếu muốn giúp vợ th́ làm những việc nhỏ cho chị thôi cũng được rồi, ví dụ như đi đổ rác chẳng hạn. Anh Lục cảm thấy vợ rất tâm lư, vậy là từ lần đó, ngày nào anh Lục cũng vui vẻ phụ trách việc đi đổ rác giúp vợ.

Tuy nhiên, đợt gần đây cứ mỗi lần đi công tác về, vợ anh lại dúi ngay cho anh túi rác phân loại và bắt anh mang xuống đổ ở tận khu tầng 1 rồi mới được vào nhà.

Ban đầu anh thấy việc này rất b́nh thường, tuy nhiên tần suất việc đổ rác phân loại này lại luôn trùng hợp vào những ngày anh đi công tác về. Điều này khiến anh Lục cảm thấy vợ có điều ǵ đó giấu giếm ḿnh. Chính v́ vậy, trong một lần đi công tác, anh đột ngột về nhà giữa chừng.

Sau khi mở khóa thấy bị chốt trong, anh bấm chuông liên tục gọi vợ ra mở cửa. Vợ anh cố gắng chắn trước cửa không cho anh vào pḥng và bắt anh đi đổ rác. Tuy nhiên anh Lục nhanh chóng vượt qua vợ và lao vào pḥng ngủ. Tại đây, anh phát hiện ra 1 người đàn ông lạ mặt đang cuống cuồng mặc quần áo.

Người này không ai khác chính là cậu bạn “thanh mai trúc mă” của vợ anh. Đồng thời cũng chính là người "vô t́nh" đỗ xe nhầm những lần trước.

Hóa ra, đây là kế hoạch của vợ anh và nhân t́nh, việc cố t́nh đỗ nhầm xe rồi để lại số điện thoại là để anh Lục tự ḿnh gọi điện báo bản thân đă về, tạo cơ hội cho hai kẻ xấu xa này “thu dọn hiện trường” một cách khéo léo nhất.

Tuy nhiên đợt gần đây anh Lục lên chức nên có lái xe riêng, không biết được khi nào chồng về nên vợ anh luôn chuẩn bị sẵn rác phân loại để chồng đi đổ, tạo cơ hội cho nhân t́nh trốn thoát.

Kế hoạch của cả hai quả thật quá khéo léo và tinh tế, đă lừa gạt anh Lục trong thời gian dài.

Quá sốc trước bí mật này của vợ, anh Lục đ̣i ly hôn ngay lập tức. Tuy nhiên, vợ anh lại cầu xin tha thứ và nói rằng bản thân đă mang thai đứa con thứ hai của anh. Chị mong anh để các con có một mái ấm đủ đầy cả bố cả mẹ. Đồng thời thề rằng sẽ chấm dứt toàn bộ với nhân t́nh, cầu xin anh cho chị thêm một cơ hội.

Sự việc phát sinh đột ngột như vậy khiến anh Lục không biết phải giải quyết như thế nào. Nhiều cộng đồng mạng sau khi nghe câu chuyện của anh th́ để lại b́nh luận trái chiều nhau. Người th́ cho rằng anh nên ly hôn ngay, người khác lại cho rằng anh hăy v́ con mà tha thứ cho vợ một lần. Nếu không may bạn gặp trường hợp như vậy, bạn sẽ làm ǵ?

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 18:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04126 seconds with 8 queries