VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cô dâu đ̣i 350 triệu mới chịu xuống xe hoa, chú rể lập tức hủy hôn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1551895)

Romano 12-06-2021 07:49

Cô dâu đ̣i 350 triệu mới chịu xuống xe hoa, chú rể lập tức hủy hôn
 
1 Attachment(s)
Ngày 29/11 vừa qua, một đám cưới diễn ra ở Thiểm Tây, Trung Quốc đă khiến nhiều người bất ngờ. Cô dâu và chú rể tưởng đă chắc chắn về chung một nhà nhưng v́ một sự cố, đám cưới đă bị huỷ ở phút chót. Mọi chuyện bắt nguồn từ yêu cầu của cô dâu.

Được biết, anh Han và bạn gái yêu nhau được 2 năm. Sau khi t́m hiểu kĩ càng và được hai gia đ́nh chấp thuận, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân.

Theo phong tục địa phương, trước ngày cưới, nhà trai phải mang sính lễ đến nhà gái. Anh Han đă mang rất nhiều lễ vật đến để bày tỏ tấm ḷng thành. Tuy nhiên, nhà gái yêu cầu nhà trai phải bỏ số tiền 100.000 tệ (khoảng hơn 350 triệu đồng) th́ mới cho làm đám cưới.

Trước yêu cầu của cô dâu và nhà gái, anh Han cũng đành chấp nhận, hẹn ngày cưới sẽ trao tiền.Đến ngày cưới, gia đ́nh nhà trai tiếp tục mang thêm nhiều lễ vật đến nhà gái để xin dâu. Cô dâu vui vẻ lên xe hoa cùng chú rể đến nơi tổ chức lễ cưới. Khi xe dừng, cô hỏi chú rể về khoản tiền 100.000 tệ. Nếu không nhận được số tiền đó, cô nhất định không xuống xe.

Thấy vợ làm căng, anh Han tiến lại gần xe hoa, quỳ gối để mời cô dâu xuống. Dù vậy, cô vẫn khăng khăng, không chịu rời khỏi xe.

Lo sợ quan khách nh́n vào, anh Han vội lấy ra một chiếc phong bao chứa 10.000 tệ (khoảng hơn 35 triệu) đưa cho cô dâu. Thấy số tiền không đúng như thương lượng ban đầu, cô rất bực, kiên quyết đ̣i đủ 100.000 tệ.

Dù không hài ḷng nhưng anh Han cũng không biết phải làm thế nào trong t́nh huống này. Bố của chú rể thấy con trai bị ép quá đă sốc rồi ngất xỉu tại chỗ.Được mọi người tận t́nh chăm sóc, cho uống thuốc, ông đă may mắn tỉnh lại. Dù vậy, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về thái độ của con dâu.

Về phía anh Han, dù đă cố gắng nài nỉ nhưng cô dâu vẫn một mực không chịu xuống xe. Quá tức giận, anh đứng dậy, lập tức đóng cửa xe và nói với tài xế: “Anh hăy đưa cô ấy về, tôi sẽ không lấy người vợ này nữa”.

Sau đó, anh Han bỏ lại cô dâu, một ḿnh đi vào trong. Hành động này của anh Han bỗng được rất nhiều bạn bè, quan khách tán thành.

Anh bước vào hội trường cưới, giải thích và xin lỗi tất cả những người có mặt tại đó. Anh tuyên bố huỷ hôn rồi một ḿnh trở về nhà.

Câu chuyện sau khi đăng tải đă nhận về rất nhiều ư kiến. Đa số ủng hộ cách làm của anh Han và chỉ trích thái độ ích kỉ, tham lam của cô dâu.

“Đă yêu nhau, về chung một nhà mà c̣n tính toán như vậy th́ huỷ hôn là đúng rồi”, một người dùng mạng b́nh luận.


All times are GMT. The time now is 13:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03213 seconds with 8 queries