VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Quân đội Nga biên chế siêu trực thăng Mi-8AMTSh-VN (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1551908)

Romano 12-06-2021 07:56

Quân đội Nga biên chế siêu trực thăng Mi-8AMTSh-VN
 
1 Attachment(s)
Nguồn tin trong tổ hợp công nghiệp – quốc pḥng Nga cho biết, những chiếc trực thăng Mi-8AMTSh-VN đầu tiên đă được đưa vào biên chế quân đội Nga.
Trước đó, thông tin từ Bộ Quốc pḥng Nga xác nhận, 10 chiếc Mi-8AMTSh-VN đầu tiên sẽ được trang bị cho các lữ đoàn không quân thuộc lực lượng đổ bộ.

Mi-8AMTSh-VN là cải tiến mới nhất của trực thăng vận tải quân sự loại Mi-8/17, được chế tạo dựa trên kinh nghiệm thực chiến, trong đó có chiến trường Syria mà quân đội Nga tham chiến.

Được tích hợp một loạt các tính năng mới, Mi-8AMTSh-VN được cho là đă cải thiện đáng kể khả năng chiến đấu cũng như sống sót trên chiến trường.Theo đó, Mi-8AMTSh-VN được trang bị hệ thống lái tự động kỹ thuật số và bộ công cụ hỗ trợ pḥng thủ, tự động phát hiện các vụ phóng tên lửa chống lại trực thăng, gây nhiễu đầu đạn tên lửa và phóng ra các tia lửa.

Cabin của phi hành đoàn và các hệ thống chính của máy bay trực thăng được bảo vệ bởi lớp giáp mới làm bằng hợp kim titan.Ngoài ra, Mi-8AMTSh-VN cũng được trang bị 2 súng máy 12,7 mm gắn bên hông, 4 tên lửa chống tăng tầm xa Hermes, 8 tên lửa chống tăng siêu âm Ataka hoặc hai tấn bom.

“Trực thăng Mi-8AMTSh-VN khẳng định được đặc tính của ḿnh với tư cách là phương tiện chiến đấu bay của quân đổ bộ”, RIA Novosti ngày 6/12 dẫn nguồn tin.


All times are GMT. The time now is 15:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03543 seconds with 8 queries