VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Đối thủ mạnh của Thùy Tiên bị nghi có thái độ "lật mặt" sau khi dừng chân ở Top 10 tại đêm Chung kết Miss Grand International (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1551915)

Romano 12-06-2021 08:01

Đối thủ mạnh của Thùy Tiên bị nghi có thái độ "lật mặt" sau khi dừng chân ở Top 10 tại đêm Chung kết Miss Grand International
 
1 Attachment(s)
Không ít netizen cho rằng, đối thủ của Thùy Tiên thấy ức chế khi không được vào Top 5 tại đêm Chung kết Miss Grand International.Trên mạng xă hội mới đây xuất hiện tin đồn liên quan tới phản ứng được cho là "cực gắt" của thí sinh Indonesia - Sophia Rogan sau đêm Chung kết Miss Grand International 2021 vào đêm 4/12 vừa qua.Cụ thể, trong đêm Chung kết Miss Grand International 2021 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan, Sophia Rogan - đại diện Indonesia đă dừng chân ở Top 10. Sau khi dừng chân ở Top 10 Miss Grand International, nhiều netizen đă soi ra hành động được cho là "lật mặt" của Sophia Rogan. Nhiều netizen phát hiện ra, Sophia Rogan đă bỏ "follow" trang cá nhân của Chủ tịch Miss Grand International - Nawat Itsaragrisil.

Hành động bỏ "follow" trang cá nhân Chủ tịch Miss Grand International ngay sau đêm Chung kết của Sophia Rogan đă khiến cộng đồng mạng xôn xao. Không ít netizen cho rằng, Sophia Rogan thấy ức chế khi không được vào Top 5 tại đêm Chung kết hôm 4/12, nên mới có hành động "gắt" như vậy. Không những vậy, nhiều người c̣n cho rằng, Sophia Rogan c̣n gỡ thẳng danh xưng "Miss Grand Indonesia" khỏi phần lư lịch trên Instagram cá nhân. Tuy nhiên, khi t́m hiểu th́ phần danh xưng "Miss Grand Indonesia" vẫn được Sophia Rogan giữ trên lư lịch trên trang cá nhân Instagram.


All times are GMT. The time now is 04:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04098 seconds with 8 queries