VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Đang vận động tranh cử, ứng viên Tổng thống Pháp bị tấn công (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1551931)

PinaColada 12-06-2021 08:31

Đang vận động tranh cử, ứng viên Tổng thống Pháp bị tấn công
 
1 Attachment(s)
Ứng cử viên tổng thống Pháp bất ngờ bị tấn công khi vận động tranh cử. Vào hôm qua (5/12), ứng cử viên tổng thống cực hữu Pháp Eric Zemmour (63 tuổi) đă bị một đối tượng không rơ danh tính tấn công khi ông chuẩn bị khởi động chiến dịch tranh cử đầu tiên tại vùng ngoại ô Villepinte của Paris
.
Theo đoạn video được đăng tải trên mạng xă hội, sự kiện tranh cử của ông đă trở nên hỗn loạn do các cuộc ẩu đả giữa những người ủng hộ ông và những người tự cho ḿnh là “chống phân biệt chủng tộc”. Khi ông Eric Zemmour đang đi qua sảnh để lên bục phát biểu th́ một người đang lao đến, nhanh chóng ṿng tay qua cổ và đầu ông.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1638779440
Lực lượng an ninh của ông Eric Zemmour nhanh chóng tóm gọn đối tượng và giao cho cảnh sát. Kênh truyền h́nh BFM của Pháp đưa tin, người này đă bị bắt giữ v́ nghi ngờ có "hành vi bạo lực được lên kế hoạch trước". Kênh này cho biết, kẻ tấn công từng bị cảnh sát “sờ gáy” v́ trước đó đă có nhiều hành vi vi phạm pháp luật.

Ông Zemmour sau đó đă tiến lên sân khấu, tổ chức cuộc vận động tranh cử trước đám đông 12.000 người dù bị thương ở cổ tay do vụ tấn công.

Nhà báo kiêm nhà văn Pháp Eric Zemmour hôm 30/11 chính thức tuyên bố ra tranh cử tổng thống tại Pháp. Cuộc bầu cử sẽ diễn ra vào tháng 4/2022. Ông là người có lập trường chống nhập cư và tuyên bố sẽ rút Pháp ra khỏi NATO nếu trở hành tổng thống. Ông cũng cam kết bảo vệ doanh nghiệp Pháp trước sự cạnh tranh của Mỹ và Trung Quốc, tăng lương cho người lao động./.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 19:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03589 seconds with 8 queries