VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Trang Khàn lên tiếng về vụ xô xát của Trang Nemo với Trần My: Động tay động chân chỉ có thiệt ḿnh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1573029)

nguoiduatinabc 01-17-2022 23:55

Trang Khàn lên tiếng về vụ xô xát của Trang Nemo với Trần My: Động tay động chân chỉ có thiệt ḿnh
 
1 Attachment(s)
Sau ồn ào với Trần My. Trang Nemo đang là tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Phần đông cho rằng Trần My đến xin lỗi thiện chí nhưng Trang Nemo lại tỏ thái độ. Chưa kể, việc Trang Nemo giật khẩu trang của cô gái áo trắng tên K. cũng được cho là nguyên nhân dẫn đến ẩu đả.

Dù không liên quan đến sự việc, tuy nhiên Trang Khàn cũng đă cập nhật vụ ồn ào này.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1642463710

Trên livestream của ḿnh, cựu người mẫu đă có những chia sẻ thẳng thắn khi cho rằng hành động đánh người của phía Trang Nemo là không đúng: "Người ta dám bước chân vào shop tức là đă t́m hiểu chủ shop đó như thế nào. Người ta bước chân vô shop là đă có thiện chí, muốn đúng sai rơ ràng. Một vụ việc ầm ĩ trên mạng không nên động tay động chân v́ chỉ có thiệt cho ḿnh thôi, dù người đụng có đúng, ra pháp luật vẫn là thua, chưa kể ảnh hưởng đến việc kinh doanh của ḿnh".

Có thể nói việc hành hung của phía Trang Nemo với chị K. nhận về nhiều ư kiến trái chiều. Tuy nhiên đa phần đều cho rằng hành động như vậy là không nên.

Trước đó, cớ sự bắt nguồn từ việc chủ shop thời trang Trang Nemo và hiện tượng mạng Trần My cùng bán một loại sản phẩm giảm cân và Trần My đă sử dụng h́nh ảnh được cho là của Trang Nemo đăng lên fanpage để bán hàng. Ngay lập tức Trang Nemo vào tận bài viết yêu cầu Trần My gỡ h́nh ảnh xuống, sau đó cả hai liên tục khẩu chiến trên livestream. Trang Nemo tố Trần My bán hàng không có tâm, PR quá lố.

Đến chiều 16/1, cả hai hẹn gặp nhau tại cửa hàng thời trang của Trang Nemo ở TP.HCM, không bao lâu sau cuộc xô xát xảy ra, gây náo loạn trước cửa hàng của Trang Nemo, c̣n dân mạng th́ bàn tán không ngớt.


All times are GMT. The time now is 04:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03613 seconds with 8 queries