VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Amazon tạm thời chấp nhận thanh toán bằng thẻ Visa ở Anh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1573063)

Romano 01-18-2022 01:33

Amazon tạm thời chấp nhận thanh toán bằng thẻ Visa ở Anh
 
1 Attachment(s)
Amazon.com khẳng định đang phối hợp với Visa Inc để giải quyết tranh chấp liên quan đến phí thanh toán.Ngày 17/1, Tập đoàn bán lẻ trực tuyến Amazon.com thông báo sẽ tạm dừng kế hoạch không chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng Visa cấp ở Anh trên trang web của tập đoàn tại “xứ sớ sương mù” vào cuối tháng này như thông báo trước đó.

Amazon.com khẳng định đang phối hợp với Visa Inc để giải quyết tranh chấp liên quan đến phí thanh toán.

Trong thư điện tử gửi các khách hàng, Amazon cho biết kế hoạch ngừng sử dụng thẻ tín dụng Visa trên trang Amazon.co.uk sẽ không diễn ra vào ngày 19/1. Hồi tháng 11 năm ngoái, Amazon thông báo sẽ cấm sử dụng thẻ tín dụng của Visa do tính phí giao dịch cao.

Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể sử dụng thẻ ghi nợ của Visa, cùng với thẻ tín dụng Mastercard và Amex cũng như Eurocard.

Người phát ngôn VISA cùng ngày cũng khẳng định khách hàng Amazon có thể tiếp tục sử dụng thẻ Visa trên trang Amazon.co.uk sau ngày 19/1, khi các bên đang phối hợp chặt chẽ để đạt đồng thuận.

Hiện mức trần giới hạn do Liên minh châu Âu (EU) đặt ra đối với các khoản phí của các tổ chức phát hành thẻ tín dụng đă không c̣n hiệu lực ở Anh sau khi nước này chính thức rời khối vào ngày 1/1/2021./.


All times are GMT. The time now is 20:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03829 seconds with 8 queries