VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Traveling | Du Lịch (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=188)
-   -   Trải nghiệm hiếm gặp khi đi du lịch vào mùa dịch (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1573093)

june04 01-18-2022 02:23

Trải nghiệm hiếm gặp khi đi du lịch vào mùa dịch
 
1 Attachment(s)
Nam du khách Anh đă được ăn nhiều bữa, không giới hạn và c̣n được tặng nhiều đồ miễn phí.

Kai Forsyth là hành khách duy nhất trên chuyến bay 8 tiếng từ Anh sang Mỹ, tuần trước. Chuyến bay là kỷ niệm khó quên nên Kai quyết định chia sẻ lên Tiktok. "Có lẽ đó là trải nghiệm kỳ lạ nhất. Tiếp viên nói rằng tôi là người duy nhất trên chuyến bay", anh nói.

Kai đă tận dụng hàng ghế trống để có chiếc giường êm ái suốt hành tŕnh. "Tôi là người cảm thấy thoải mái nhất trên máy bay", anh chia sẻ. Đặc quyền khi trở thành vị khách duy nhất trên cabin không dừng lại đó. Kai cho biết các tiếp viên rất vui vẻ, và tặng anh nhiều đồ miễn phí. Anh có thể ăn uống tùy thích. "Họ đă cho tôi tất cả đồ ăn nhẹ, và bữa ăn không giới hạn".


Video của Kai thu hút hơn 170.000 view. Một số người thắc mắc v́ sao Kai không được chuyển lên khoang hạng nhất. Nam hành khách nói rằng yêu cầu này bị từ chối. Anh cũng không hiểu lư do ḿnh là người duy nhất trên máy bay, đặc biệt khi Mỹ đă mở lại biên giới với du khách Anh. Một số người nói rằng trải nghiệm của Kai sẽ khiến nhiều người ghen tị, bởi đa số hành khách phải ngồi ghế chật hoặc cabin đông đúc ngay cả trong mùa dịch.


All times are GMT. The time now is 09:49.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03423 seconds with 8 queries