VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   Những tips lên đồ hack dáng tuyệt đối, hết gái Hàn đến gái Pháp đều ưa chuộng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1573101)

june04 01-18-2022 02:30

Những tips lên đồ hack dáng tuyệt đối, hết gái Hàn đến gái Pháp đều ưa chuộng
 
1 Attachment(s)
Có những tips đă quen thuộc, có cả những chiêu mới mẻ để các nàng khéo léo hack chiều cao.


1. Tập trung vào quần/ chân váy cạp cao

Đây là chiêu hack dáng đỉnh cao mà mọi cô nàng thấp bé đều phải ghi nhớ đầu tiên. Chính bởi ṿng eo mỗi người một khác nên phần cạp qua eo là lư tưởng nhất để tạo sự kéo dài cho đôi chân.

2. Áo ngắn/ áo khoác dáng lửng
Áo ngắn, áo khoác lửng cũng là một item không thể thiếu với nàng thấp bé. Đỉnh nhất là combo áo lửng + quần cạp cao, vừa tôn ṿng eo thon gọn vừa cải thiện chiều dài cho đôi chân.

3. Luôn ghi nhớ việc sơ vin áo

Sơ vin áo và quần không chỉ ghi điểm với sự gọn gàng, c̣n nhấn thêm vào ṿng eo để có được ṿng eo chuẩn chỉnh cân đối với thân h́nh. Ṿng eo được phân tách rơ ràng sẽ giúp thân trên và thân dưới có sự tách biệt, tăng hiệu ứng cao ráo.

4. Ưu ái thiết kế cổ chữ V
Cổ chữ V chính là thiết kế đánh lừa thị giác đỉnh cao nhất. Nó giúp kéo dài đường viền cổ, lộ đôi xương quai xanh, khéo léo tạo điểm nhấn. Và chắc chắn vóc dáng cũng sẽ cao ráo hơn nhiều so với việc bạn diện những thiết kế khác.

5. Set đồ tối giản, xuyệt tông
Trang phục nhiều lớp, nhiều màu nổi bật phá cách thật đấy nhưng lại khá rườm rà. Khi mặc theo cách này sẽ tinh giản các chi tiết cầu kỳ lúc nào cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giấu nhược điểm vóc dáng và khéo léo cải thiện chiều cao.

6. Diện đồ trên nhạt - dưới đậm
Hăy lưu thêm một công thức mix đồ theo màu sắc. Trên nhạt - dưới đậm, công thức giúp mọi cô nàng loại bỏ ngay cảm giác tṛn đầy cho phần thân trên. Sự tương phản rơ rệt bao giờ cũng tạo đường phân cách giúp eo thon, bụng phẳng.

7. Để lộ mắt cá chân của bạn
Để lộ mắt cá chân sẽ giúp đôi chân cũng thon thả thanh mảnh hơn nhiều. Quần jeans/ quần vải lửng gấu sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ này. Nếu thiết kế áo đă điểm xuyết nhiều chi tiết th́ một kiểu quần lửng gấu sẽ là hoàn hảo nhất lúc này.

8. Kết hợp trang phục cùng giày mũi nhọn
Dù là giày bệt hay giày cao gót, hay ngay cả những đôi boots cá tính th́ thiết kế mũi nhọn bao giờ cũng kéo dài đôi bàn chân. Diện cùng quần ống lửng hay chân váy, bạn lộ rơ đôi giày mũi nhọn sang chảnh, c̣n khi mix cùng quần ống rộng th́ chính phần mũi nhọn sẽ giúp bạn không bị d́m dáng.


All times are GMT. The time now is 12:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02976 seconds with 8 queries