VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Messi gây cười phiếu bầu The Best FIFA, Ronaldo xát thêm muối (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1573114)

Romano 01-18-2022 02:39

Messi gây cười phiếu bầu The Best FIFA, Ronaldo xát thêm muối
 
1 Attachment(s)
Đội trưởng tuyển Argentina không bầu cho Lewandowski và Ronaldo đă thay anh làm điều đó, trong khi thủ quân Ba Lan chọn cả bộ đôi.Sau khi phải ngậm ngùi nh́n Messi giành Quả bóng vàng 2021, Robert Lewandowski được đền đáp xứng đáng khi được tôn vinh ở The Best FIFA 2021 – Cầu thủ hay nhất năm của FIFA.Đây là một kết quả khiến nhiều người hài ḷng, bởi sự thiệt tḥi của Lewandowski ở cả năm trước đó (France Football hủy bầu chọn Quả bóng vàng 2020 với lư do dịch Covid-19) và cả Messi chiến thắng danh hiệu lần thứ 7 không thực sự hoàn toàn thuyết phục.

Trong lễ nhận giải, Messi thậm chí c̣n đề nghị BTC trao một Quả bóng vàng ‘đền bù’ cho chân sút Ba Lan.

Thế nhưng, khi bước vào đường đua The Best FIFA 2021, với tư cách là đội trưởng tuyển Argentina tham gia bỏ phiếu, Messi thậm chí c̣n không đưa Robert Lewandowski vào top 3!Tay săn bàn 34 tuổi c̣n gây cười khi bầu chọn Neymar – người không có năm 2021 nổi bật ǵ, ở vị trí cao nhất. Như thế khác nào Messi dùng lá phiếu của ḿnh v́ sự… thân quen.

Ở vị trí thứ 2 Messi chọn đồng nghiệp đàn em ở PSG, Kylian Mbappe và thứ 3 là Karim Benzema.

Có thể thấy, Messi lựa chọn những cái tên để phân tán điểm, không đe dọa đến đường đua của anh.

Và khi Messi không bầu cho Lewandowski, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha Ronaldo đă… thay anh làm điều đó, bỏ phiếu cho chân sút Ba Lan cùng với 2 cái tên c̣n lại đều thuộc Chelsea: N’Golo Kante và Jorginho.

Với Lewandowski – đội trưởng tuyển Ba Lan, anh lựa chọn tôn vinh Jorginho và 2 vị trí c̣n lại dành cho Messi và Ronaldo.


All times are GMT. The time now is 14:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03537 seconds with 8 queries