VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Nam ca sĩ bị sát hại bằng 15 phát đạn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1573183)

Romano 01-18-2022 03:38

Nam ca sĩ bị sát hại bằng 15 phát đạn
 
1 Attachment(s)
Cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao trước thông tin về việc nam rapper trẻ Wavy Navy Pooh đă qua đời do bị sát hại. Cụ thể, tờ The Sun cho biết Wavy Navy Pooh bị bắn 15 phát súng vào người dẫn đến tử vong tại chỗ. Cũng trong lúc đó, 1 người phụ nữ và 2 trẻ em đi cùng đă thoát nạn.Theo công bố từ đại diện văn pḥng cảnh sát quận Miami-Dade, 3 người đi cùng Wavy Navy Pooh không gặp bất kỳ thương tích nào. Riêng Wavy Navy Pooh đă được công bố tử vong sau đó, hưởng dương 28 tuổi.Ngoài ra, phía cảnh sát cũng cho biết thêm khi xảy ra vụ án, họ phát hiện hung thủ lái một chiếc xe Lexus rời khỏi hiện trường. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rơ thông tin vụ án.

Wavy Navy Pooh là rapper trẻ được biết đến với ca khúc M.I.A.M.I. (Murder is a Major Issue - Kẻ giết người là vấn đề lớn). Mặc dù không quá đ́nh đám nhưng anh cũng là một cái tên được quan tâm trong cộng đồng Underground tại phương Tây. Đáng nói, hồi tháng 5/2020 anh cũng từng bị bắn vào người khi đang tụ tập cùng bạn bè tại một căn hộ.


All times are GMT. The time now is 04:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04066 seconds with 8 queries