VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Người đàn ông bị liệt và câm suốt 5 năm bỗng đi lại sau khi tiêm vaccine COVID-19? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1573571)

Cupcake01 01-19-2022 02:37

Người đàn ông bị liệt và câm suốt 5 năm bỗng đi lại sau khi tiêm vaccine COVID-19?
 
1 Attachment(s)
Người đàn ông này đă bị chấn thương cột sống trong một vụ tai nạn ô tô cách đây 5 năm, nhưng được cho là có thể đi lại và nói sau khi tiêm 1 mũi vaccine.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1642559833

Ông Munda, sống ở Salgadih, Jharkhand (Ấn Độ) đă bị chấn thương cột sống trong một vụ tai nạn ô tô cách đây 5 năm. Ông được cho là đă phải nằm liệt giường trong nhiều năm và không thể đi lại hoặc nói chuyện.

Nhưng theo truyền thông địa phương, Munda đă khiến các bác sĩ choáng váng khi được gia đ́nh thông báo tới bệnh viện rằng Munda đă cử động được ở chân và nói lại được. Trả lời phỏng vấn đài NDTV, người đàn ông 55 tuổi cho biết: "Tôi rất mừng v́ đă tiêm vaccine. Tôi đă có thể cử động chân sau khi tiêm vaccine tuần trước".

Cụ ông Dularchand Munda sau khi tiêm Vaccine được cho là có thể đi lại sau 5 năm liệt giường

Bác sĩ Albela Kerketta, thuộc Trung tâm Y tế Cộng đồng Peterwar, cho biết gia đ́nh Munda phát hiện ông có thể di chuyển chỉ 24 giờ sau tiêm.

"Munda được một nhân viên tiêm vaccine Covishield (phiên bản AstraZeneca do Ấn Độ sản xuất) tại nhà hôm 4/1. Hôm sau, người thân kinh ngạc nh́n thấy cơ thể nằm liệt giường của Munda không chỉ bắt đầu cử động mà c̣n nói được", bác sĩ Kerbetta cho hay.

Chính v́ vậy, sự phục hồi đột ngột của Munda đang thu hút rất nhiều quan tâm của giới nghiên cứu. Bác sĩ Kerkertta nói thêm: "Đây là một chuyện cần t́m hiểu v́ chúng tôi đă xem các kết quả khám trước đây của ông ấy.

Thông tin chính xác cùng câu trả lời sẽ có trong những ngày tới, sau khi giới y khoa tiến hành nghiên cứu bệnh t́nh của Dularchand Munda và sự hồi phục của ông ấy".

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 23:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03936 seconds with 8 queries