VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Trải nghiệm không thể quên của người đàn ông là khách hàng duy nhất trên chuyến bay đến Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1573579)

Cupcake01 01-19-2022 02:51

Trải nghiệm không thể quên của người đàn ông là khách hàng duy nhất trên chuyến bay đến Mỹ
 
1 Attachment(s)
Một người đàn ông có kỷ niệm đáng nhớ khi một ḿnh đi trên chuyến bay từ Anh sang Mỹ kéo dài 8 giờ đồng hồ.

Dịch bệnh đă làm thay đổi nhiều thứ từng là điều b́nh thường hàng ngày. Mọi người có thể đi du lịch, tới các điểm thăm quan ở nhiều quốc gia nhưng hành tŕnh của họ cũng thay đổi và trải nghiệm cũng không như trước.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1642560671
Khách du lịch phải đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, mang theo giấy đă tiêm chủng ở bất cứ nơi nào họ ghé thăm. V́ vậy, khách du lịch giảm nhiều, các chuyến bay quốc tế và nội địa ít hơn nhiều.

Tuy nhiên, đây là cơ hội mang đến nhiều trải nghiệm mới cho nhiều khách. Một số người thậm chí đă có cơ hội bay với tư cách là hành khách duy nhất trên chuyến bay quốc tế.

Kai Forsyth, đến từ Debry, Anh đă ghi lại trải nghiệm độc đáo của ḿnh khi là hành khách duy nhất trên chuyến bay kéo dài 8 giờ đồng hồ từ Anh sang Mỹ.

Ngay khi chia sẻ câu chuyện của ḿnh trên mạng xă hội, Kai Forsyth nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mọi người cho rằng Kai Forsyth là một người đàn ông may mắn khi được trải nghiệm đặc ân như vậy trong bối cảnh dịch bệnh ở nhiều nơi trên thế giới.

Kai Forsyth vô cùng sửng sốt khi biết ḿnh là hành khách duy nhất trên chuyến bay kéo dài 8 tiếng. Không mất nhiều thời gian, anh ấy bắt đầu ghi lại kinh nghiệm. "Tiếp viên nói rằng tôi là người duy nhất trên chuyến bay", Kai Forsyth cho biết

Sau khi t́m thấy nhiều không gian trống, Forsyth đă tự chọn cho ḿnh một hàng ghế.

Các tiếp viên phục vụ thức ăn và đồ ăn nhẹ không giới hạn cho Kai Forsyth. Tiếp viên cũng tặng cho anh một hộp bánh quy bơ v́ không c̣n ai khác để họ phục vụ.

Kai Forsyth cho biết anh không thể nâng cấp vé lên hạng thương gia hoặc hạng nhất là nhược điểm duy nhất cho chuyến đi thú vị này.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 08:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03703 seconds with 8 queries