VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Giấu quỹ đen kèm tờ giấy, chồng 'tái mặt' v́ phát hiện vợ không lấy mà c̣n bỏ thêm thứ này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1573584)

therealrtz 01-19-2022 02:58

Giấu quỹ đen kèm tờ giấy, chồng 'tái mặt' v́ phát hiện vợ không lấy mà c̣n bỏ thêm thứ này
 
1 Attachment(s)
Ngay cả khi không bị mất quỹ đen, người chồng cũng hết sức lo lắng khi nh́n thấy thứ mà vợ ḿnh bỏ thêm vào.

Giống như bao người chồng tiêu chuẩn khác, người đàn ông trong câu chuyện này từ trước tới nay vẫn luôn để vợ quản lư tài chính.

Thế nhưng chẳng biết "học lỏm" từ ai, anh chàng đă bắt đầu sử dụng một chiêu thức hết sức tinh vi để giấu quỹ đen.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1642561088

V́ tin vào triết lư "nơi nguy hiểm nhất cũng là nơi an toàn nhất", người chồng đă giấu vào tủ quần áo chung của hai vợ chồng số tiền khoảng 8.000 Đài tệ (hơn 6,5 triệu VND).

Thậm chí để tăng thêm tính an toàn, anh c̣n kẹp thêm một tờ giấy vào số tiền đó. Tờ giấy kia có ghi: "Tiết kiệm 10.000 Đài tệ cho vợ" (khoảng hơn 8,2 triệu VND).

Mục đích của việc này là nhằm để "che mắt" và đề pḥng. Bởi ngay cả khi bị phát hiện th́ anh chàng này cũng có thể dựa vào mẩu giấy nói trên để... chối tội!

Mặc dù đây được xem là một kế hoạch thông minh và chỉn chu, thế nhưng người chồng đă quên mất một điều rằng vợ anh thậm chí c̣n... cao tay hơn!

Kết quả là cách đó vài ngày, khi mở tủ để lấy "quỹ đen" ra đến, anh đă chết lặng khi phát hiện số tiền 8.000 tệ kia tự nhiên có thêm 2.000 tệ nữa.

Chẳng cần suy nghĩ cũng biết, quỹ đen đă bị phát hiện và số tiền nói trên là do cô vợ bỏ thêm vào.

Điều này đồng nghĩa với việc người vợ đang "thử ḷng" chồng ḿnh, để xem khi đă có đủ 10.000 tệ th́ anh có đưa cho cô hay không.

Tuyệt chiêu tịch thu quỹ đen thuộc vào hàng cao thủ này đă khiến người chồng "dở khóc dở cười".

Anh thậm chí c̣n đăng tải lên trang cá nhân về việc này để xin ư kiến của các cư dân mạng. Thế nhưng thay v́ hiến kế cho người chồng láu cá ấy, nhiều người lại tỏ ra ủng hộ việc làm của người vợ.

Thậm chí, có người c̣n hài hước b́nh luận rằng anh chồng trong câu chuyện nói trên đúng là "múa ŕu qua mắt thợ".

Sau đó, dù anh chàng này không cập nhật thêm thông tin ǵ về khoản quỹ đen kia, thế nhưng cũng chẳng khó để biết rằng tất cả số tiền ấy đều đă về tay người vợ thông minh kia rồi.

Nh́n theo một phương diện tích cực khác, cô vợ trong câu chuyện chẳng những không âm thầm lấy hết số tiền kia mà c̣n bỏ thêm vào đó cho chồng ḿnh, đúng thật là tinh tế và tốt tính phải không nào?

Và biết đâu nếu thành thật giao nộp, anh chàng này lại được vợ thưởng cho một khoản nho nhỏ nào đó để đi nhậu với bạn th́ sao?

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 20:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03807 seconds with 8 queries