VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Chồng Ḥa Minzy vừa thông báo dương tính với Covid-19 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1573589)

june04 01-19-2022 03:03

Chồng Ḥa Minzy vừa thông báo dương tính với Covid-19
 
3 Attachment(s)
Qua ḍng trạng thái được ba bé Bo chia sẻ, có thể thấy t́nh h́nh sức khoẻ của anh đă và đang hồi phục sau khi nhiễm bệnh.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên chồng của Hoà Minzy chưa thể về nước. Mới đây, Minh Hải gây bất ngờ khi chia sẻ việc bản thân đă nhiễm Covid-19: "Hiện tại t́nh h́nh lây nhiễm virus khá nhiều, ḿnh cũng đă nhiễm và đă khoẻ hơn rất nhiều". Qua ḍng trạng thái được ba bé Bo chia sẻ, có thể thấy t́nh h́nh sức khoẻ của anh đă và đang hồi phục sau khi nhiễm bệnh.


Trước đó, Hoà Minzy cũng trở thành F1 khi siêu mẫu Minh Tú xác nhận dương tính với Covid-19. Cụ thể hôm 7/1, Minh Tú có xuất hiện tại sự kiện thời trang cùng dàn sao. Sau đó, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp đă có tâm thư nói rơ t́nh h́nh hiện tại.

Sau khi tiếp xúc với đàn chị, Hoà Minzy cho biết cô đă test nhanh và nhận kết quả âm tính.Về bé Bo, nữ ca sĩ nhanh chóng trấn an: "Về Bo th́ mọi người yên tâm là Bo không ở cạnh Hoà ạ, Bo đang Bắc Ninh với bà ngoại. Với bất cứ 1 lần đi diễn hay đi công việc là Hoà sẽ không bao giờ gặp con ngay mà phải cách ly 2-3 hôm để xem show diễn ḿnh đă tham gia có vấn đề ǵ không, chuyến bay có ổn không, có F0 không".

Cô nàng hiện được nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm đầy hạnh phúc bên thiếu giá Minh Hải và con trai. Từ khi công khai con trai đầu ḷng, Hoà Minzy thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường của con trên mạng xă hội. Trước đó, Ḥa Minzy bất ngờ tiết lộ về việc dù con c̣n bé, song gia đ́nh đă có định hướng trước về nghề nghiệp cho Bo: "Fanpage, trang riêng của Bo lập ra là để mang tới năng lượng tích cực cho mọi người chứ không phải là để nổi tiếng, v́ định hướng của gia đ́nh không phải cho con làm nghệ thuật! C̣n việc được cô chú yêu quư nhiều như vậy th́ thực sự đó là phúc đức của con ạ! Tuy nhiên mai sau mà Bo thực sự đam mê và mẹ thấy em có năng khiếu trời phú, th́ sẽ tôn trọng quyết định của em thôi! Cho nên cô chú xem Bo hăy luôn thoải mái và vui vẻ nha.


All times are GMT. The time now is 15:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03507 seconds with 8 queries