VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   11 mẹo vặt hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian giải quyết vấn đề (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1573595)

june04 01-19-2022 03:11

11 mẹo vặt hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian giải quyết vấn đề
 
1 Attachment(s)
Những mẹo vặt dưới đây không những giúp bạn giải quyết mọi việc nhanh chóng mà còn đảm bảo hiệu quả, an toàn.


1. Trước khi đi xăm, bạn hãy đặt hình xăm đó thành hình nền điện thoại trong ít nhất một tháng. Khi đó bạn có thể đánh giá được mình cảm nhận thế nào về hình xăm đó sau một quãng thời gian.

2. Nếu bạn nhặt được một chiếc iPhone và muốn tìm chủ nhân của nó nhưng máy khóa màn hình, hãy nhấn vào phần Emergency (Khẩn cấp) rồi chọn Medical ID (Thông tin y tế). Nếu chủ nhân điện thoại có nhập thông tin nào ở đó thì bạn sẽ có thể liên hệ với họ.

3. Các lò vi sóng hiện đại có chức năng "im lặng", bạn có thể kích hoạt bằng cách nhấn giữ nút Start (Bắt đầu) trong 3 phút.

4. Nếu bạn đã nuôi một chú chó và định nuôi thêm một chú chó khác, hãy để chúng làm quen bằng cách dắt ngay cả hai đi dạo cùng nhau trong lần đầu chúng gặp mặt. Việc chuyển sự chú ý của chúng sang đi dạo sẽ làm giảm thái độ thù địch của chúng và chúng có thời gian để hòa hợp khi cùng vui chơi.

5. Nếu bạn ở khách sạn và nhận được cuộc gọi của tiếp tân yêu cầu thông tin thẻ ngân hàng, ngãy cúp điện thoại và xuống sảnh để giải quyết trực tiếp với tiếp tân. Đó có thể là cuộc gọi lừa đảo.

6. Nếu bạn nấu ăn xong nhưng không muốn rửa nồi ngay, hãy đậy nắp nồi lại để thức ăn thừa bám bên trong không bị khô, giúp bạn dễ dàng làm sạch hơn sau đó.

7. Khi bạn mua một cây rau thơm nào đó, thực tế đó là một cụm 5, 6 cây mọc thành cụm với nhau. Bạn có thể chia các nhánh ra nhiều chậu riêng để cây có cơ hội sống cao hơn.

8. Trước khi định sơn căn phòng hay căn nhà, bạn hãy chọn một logo hay quảng cáo của công ty, tổ chức nào đó mà bạn thích rồi tìm bộ quy chuẩn thương hiệu (brand standard) của họ.

Trong đó họ đã nghiên cứu về những màu sắc phù hợp để phối cùng nhau.

9. Để một mẩu giấy có viết một mã PIN sai cho thẻ ghi nợ trong ví tiền của bạn.

10. Nếu bạn ngại ngùng và không dám nhìn vào mắt ai đó để giao tiếp bằng mắt, hãy nhìn vào mũi họ thay thế. Họ sẽ không cảm nhận được sự khác biệt.

11.Sau khi bạn chế biến tỏi và muốn khử mùi hôi ở tay, hãy chạm các ngón tay vào một con dao rồi xả dưới vòi nước để loại bỏ mùi tỏi.


All times are GMT. The time now is 14:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03115 seconds with 8 queries