VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Công an triệu tập mẹ bé gái 3 tuổi có 9 dị vật giống đinh trong sọ não (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1573683)

Romano 01-19-2022 09:31

Công an triệu tập mẹ bé gái 3 tuổi có 9 dị vật giống đinh trong sọ não
 
1 Attachment(s)
Để điều tra vụ cháu bé gái 3 tuổi bị dị vật giống đinh găm vào đầu ở Hà Nội, Công an đã triệu tập mẹ cháu là Ng.Th.L. cùng nhiều người khác liên quan.
Ngày 19-1, chỉ huy Công an huyện Thạch Thất (TP Hà Nội) cho biết đơn vị đã triệu tập Ng.Th.L. (27 tuổi, mẹ bé gái Đ.N.A., 3 tuổi, bị dị vật giống đinh găm vào đầu) để làm rõ vụ việc. Ngoài mẹ cháu bé, công an còn triệu tập nhiều người khác.Qua tìm hiểu, trước khi nhập viện, 2 mẹ con chị L. sống tại một phòng trọ thuộc xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất. Theo người dân, ngoài 2 mẹ con chị L. còn có người tình của chị L. sống cùng.

Theo ghi nhận của phóng viên, sáng 19-1, dãy nhà trọ nơi bé gái ở cùng mẹ đóng kín cửa, người lạ không thể tiếp cận. Tại đây, trong dãy trọ, điều tra viên Công an huyện vẫn đang lấy lời khai của những người sinh sống trong dãy trọ.

Trao đổi với báo chí, bà K.Th.S. (71 tuổi, mẹ của chủ dãy trọ), sống gần đó cho biết chị L. và người tình thuê trọ ở đây từ tháng 9-2021. Bà Sành ít khi gặp đôi tình nhân nhưng có vài lần nói chuyện với cháu A..

"A. khá nhút nhát, sợ mẹ và người đàn ông sống cùng. Con bé gọi người đó là chú, không gọi là bố. Nó ít khi dám sang nhà tôi chơi nhưng tôi hay gọi sang nói chuyện, cho kẹo"- bà S. nói và cho biết thêm trong quá trình sinh sống, mẹ cháu A. và người tình có mâu thuẫn. "Nhiều lần tôi nghe họ cãi nhau, nhưng không thấy xô xát"- bà S. kể lại.

Theo bà S., 2 ngày qua, cuộc sống của bà có nhiều xáo trộn. Sau khi xảy ra vụ việc, công an cũng đến dãy trọ làm việc.Sáng cùng ngày 19-1, anh Đ.H.T. (38 tuổi, trú xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, bố bé gái nạn nhân) cho biết khoảng 10 năm trước, anh được mọi người mai mối, kết duyên với chị N.T.L. và sinh được 3 con, cháu Đ.N.A. là con út. Khoảng tháng 2-2021, hai vợ chồng anh "đường ai nấy đi", anh T. được quyền nuôi 2 con lớn, chị L. đưa Đ.N.A. đi đâu sống không ai biết.

"Từ ngày L. đưa con đi, 2 người sống thế nào tôi không nắm được, cô ấy cũng ít đưa con về. Nhận tin con gặp nạn tôi rất đau buồn, cả đêm không ngủ được nhưng không biết phải làm thế nào"- anh T. buồn bã nói.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, chiều 17-1, Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận cấp cứu cháu Đ.N.A. trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột 2 tuần.

Thời điểm đó, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, điều trị. Tại Bệnh viện Xanh Pôn, bé gái được chụp phim X-quang và phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh.

Sau khi nắm được thông tin trên, bệnh viện đã xâu chuỗi lịch sử bệnh án của bé gái và nhận thấy nhiều dấu hiệu bất thường. Bệnh viện sau đó đã trình báo Công an huyện Thạch Thất, UBND huyện Thạch Thất và Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất, lịch sử bệnh án của A. khá nhiều. Cụ thể, khoảng 3 tháng trước, A. từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Sau đó khoảng 2 tháng, bé lại nhập viện ở Thạch Thất vì có dị vật đường tiêu hóa.


All times are GMT. The time now is 10:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03359 seconds with 8 queries