VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Dù mới 3 tuổi nhưng nhóc tỳ nhà Phạm Hương trượt tuyết khá điêu luyện (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1573870)

TinNhanh247 01-19-2022 17:48

Dù mới 3 tuổi nhưng nhóc tỳ nhà Phạm Hương trượt tuyết khá điêu luyện
 
5 Attachment(s)
Con trai nhà Phạm Hương chơi trượt tuyết điêu luyện khiến dân t́nh ngỡ ngàng.

Từ khi cho con trai lộ diện, Phạm Hương cực thoải mái trong việc chia sẻ cuộc sống thường ngày của bé tại biệt thự ở Mỹ. Mỗi ngày Maximus ăn uống, vui chơi, chạy nhảy như thế nào cũng đều được cô cập nhật thường xuyên. Ngoài ra, người đẹp gốc Hải Pḥng cũng hay chia sẻ kinh nghiệm nuôi cậu quư tử với những bà mẹ "bỉm sữa" khác.


Phạm Hương theo sát giúp đảm bảo an toàn cho con trai nhỏ.


Nhiều người ghen tị khi c̣n nhỏ nhưng Maximus đă có những chuyến đi chơi đáng nhớ.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Phạm Hương đă đưa nhóc tỳ đi trượt tuyết nhân dịp cuối tuần. Chuyến đi được bé Maximus mong đợi đă lâu v́ cả nhà ít đi chơi kể từ khi nước Mỹ căng thẳng v́ dịch bệnh.

Phạm Hương nạp thêm năng lượng sau những ngày tháng bận rộn "bỉm sữa", chăm sóc con trai thứ hai tên Apollo. Người đẹp khoe loạt ảnh con trai diện trang phục ấm áp và lần thứ 2 được mẹ đưa đi trượt tuyết. Cậu bé thích thú khi nh́n không gian trắng xóa và được cho thử nghiệm các tṛ chơi tại đây.


Hai mẹ con người đẹp cùng chụp ảnh kỷ niệm khi đi chơi tuyết.


Con trai Phạm Hương sở hữu những đường nét điển trai, hotboy ngay khi c̣n nhỏ.


Từ khi sang Mỹ sinh con, Phạm Hương dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đ́nh và các con.

Bé Maximus mặc đồ bảo hộ kỹ lưỡng và hào hứng sử dụng bộ dụng cụ trượt tuyết. Thời tiết nắng đẹp giúp chuyến đi chơi của gia đ́nh thêm thoải mái. Nhiều người ghen tị khi c̣n nhỏ nhưng Maximus đă có những chuyến đi chơi đáng nhớ.

Vốn dĩ không c̣n tham gia nghệ thuật nữa, Phạm Hương có cuộc sống b́nh yên và dành nhiều thời gian cho tổ ấm và các con là mối quan tâm lớn nhất trong thời điểm hiện tại. Mỗi ngày, cô luôn t́m hiểu những phương pháp mới trong việc nuôi con, tạo nhiều tṛ chơi cho bé, giúp Maximus xem sách thiếu nhi.


All times are GMT. The time now is 09:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03439 seconds with 8 queries