VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Người phụ nữ thản nhiên chụp ảnh tự sướng, mặc ô tô chìm xuống sông băng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1573901)

PinaColada 01-19-2022 22:26

Người phụ nữ thản nhiên chụp ảnh tự sướng, mặc ô tô chìm xuống sông băng
 
1 Attachment(s)
Ô tô đang chìm xuống sông băng, người phụ nữ vẫn mải mê chụp ảnh tự sướng. Thật đáng nói là một phụ nữ lái xe đâm xuyên qua lớp băng và chiếc từ từ chìm xuống dòng nước lạnh cóng bên dưới, nhưng đó chưa phải là lần gây sốc của vụ tai nạn. Điều gây sốc là mặc chiếc ô tô đang chìm, người phụ nữ lái xe vẫn mải mê chụp ảnh tự sướng.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1642631115
Người phụ nữ thản nhiên chụp ảnh tự sướng, mặc ô tô chìm xuống sông băng. Ảnh CTV Ottawa

Sự việc xảy ra tại Ottawa, Canada. Người phụ nữ, hiện vẫn chưa được nhà chức trách nêu tên, đã lao xe xuống sông Rideau khiến lớp băng mỏng bị vỡ và xe ô tô dần chìm xuống dòng nước lạnh cóng vào tối Chủ nhật 16/1.

Khi người dân địa phương đang nháo nhào tìm cách giải cứu, người ta phát hiện người phụ nữ thản nhiên chụp ảnh tự sướng để ghi lại khoảnh khắc "ngàn cân treo sợi tóc".

Theo đó, bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy, người phụ nữ ung dung đứng trên nóc chiếc xe ô tô đang chìm trên mặt sông đóng băng và giơ điện thoại chụp ảnh tự sướng.

Một nhân chứng cho biết: "Người phụ nữ đã chụp ảnh trong lúc đám đông đổ xô tới giải cứu”. Chiếc xe sau đó bị chìm nghỉm dưới sông. Những người tham gia hoạt động giải cứu đã được cảnh sát biểu dương sau khi đẩy một chiếc thuyền kayak cho người phụ nữ để người này trèo lên rồi kéo vào bờ.

Nhiều người đã chỉ trích người phụ nữ quá “nghiện” điện thoại và ham “sống ảo”, trong khi một số cho đùa rằng, người này đã thể hiện sự bình tĩnh bất chấp tình huống nguy cấp.

Cảnh sát Ottawa cho biết, người phụ nữ đã bị truy tố về hành vi vi phạm quy định vận hành phương tiện trong điều kiện nguy hiểm.

Vietbf@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 00:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03582 seconds with 8 queries