VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Mất mát lớn cho điện ảnh châu Âu: Một tài tử nam qua đời tuổi 27 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1573909)

pizza 01-19-2022 22:56

Mất mát lớn cho điện ảnh châu Âu: Một tài tử nam qua đời tuổi 27
 
3 Attachment(s)
Một tài tử Marvel không may qua đời ở tuổi 37. Chính sự ra đi của nam diễn viên Marvel tài năng này được coi là một mất mát lớn cho điện ảnh châu Âu.

Dư luận thế giới đau buồn khi biết tin nam diễn viên người Pháp Gaspard Ulliel đă không may thiệt mạng trong một tai nạn trượt tuyết. Anh thủ vai quan trọng trong bom tấn truyền h́nh Moon Knight sắp ra mắt của Marvel.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1642632917
Gaspard Ulliel ra đi ở tuổi 37 khi trượt tuyết trên dăy Alps của Pháp. Anh va chạm mạnh với một người trượt tuyết khác và bị chấn thương năo nghiêm trọng. Sau đó, Gaspard Ulliel được đưa đến bệnh viện bằng trực thăng. Đến thứ Tư ngày 19/1, nam diễn viên đă không qua khỏi.

Trong bom tấn Moon Knight của Marvel, Gaspard Ulliel thủ vai Midnight Man - một nhân vật quan trọng bên cạnh nam chính. Trước đây, anh từng được biết đến như một ngôi sao sáng giá của điện ảnh châu Âu. Những vai diễn để đời của Gaspard Ulliel bao gồm nhà thiết kế thời trang Yves Saint Laurent trong bộ phim Saunt Laurent, hay bộ phim It’s Only the End of The World cũng rất được khen ngợi bởi giới chuyên môn. Một vai diễn để đời của anh cũng là Hannibal Lector hồi trẻ trong phim Hannibal Rising.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1642632917
Nam diễn viên trong bộ phim Saunt Laurent

"Gaspard thuộc về một thế hệ diễn viên mới đang tạo nên tương lai cho điện ảnh Pháp. Cậu ấy biết cách lựa chọn vai diễn và điều khiển sự nghiệp đầy hứa hẹn của ḿnh", ông Thierry Fremaux - giám đốc của Liên hoan phim Cannes chia sẻ. "Cậu ấy vừa thông minh, vừa tài năng. Cậu ấy đă cống hiến rất nhiều và chúng ta sẽ măi nhớ đến cậu".

Gaspard Ulliel được đề cử giải Cesar danh giá cho hạng mục Nam diễn viên triển vọng năm 2002 và 2003. Đến năm 2004, nam diễn viên chiến thắng nhờ bộ phim A Very Long Engagement. Năm 2017, anh thắng giải Cesar hạng mục Nam chính xuất sắc nhất nhờ bộ phim It’s Only the End of the World. Ngoài ra, anh c̣n thắng 2 giải Lumiere nhờ phim Saunt Laurent và Summer Things.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1642632917
Gaspard Ulliel đang được kỳ vọng sẽ để lại dấu ấn trong bộ phim Moon Knight sắp chiếu của Marvel

Bên cạnh diễn xuất, Gaspard Ulliel cũng là một người mẫu nổi tiếng. Anh là gương mặt của ḍng nước hoa Bleu de Chanel và cũng đóng quảng cáo được đạo diễn bởi Martin Scorsese.

Sự ra đi của Gaspard Ulliel ở thời điểm này khiến người hâm mộ trên toàn thế giới và khán giả Marvel tiếc thương. Nhiều fan Marvel ở Việt Nam cũng bày tỏ thái độ tiếc nuối cho số phận bi thảm của nam diễn viên.

Vietbf@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 04:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03739 seconds with 8 queries