VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cha con ông Trump sắp ra ṭa rồi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1573938)

pizza 01-20-2022 00:38

Cha con ông Trump sắp ra ṭa rồi
 
1 Attachment(s)
Công ty bị cáo buộc gian lận, cha con ông Trump sắp ra ṭa. Ngày 18/1, Tổng chưởng lư New York Letitia James cáo buộc, tổ chức gia đ́nh của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump thường định giá tài sản gian lận hoặc gây hiểu nhầm để thu lợi kinh tế.

Theo hăng tin Reuters, bà James ngày 18/1 cũng cho biết đă yêu cầu ṭa án tối cao của bang ra lệnh cho ông Trump, con trai Donald Trump Jr và con gái Ivanka Trump xuất hiện để chứng thực như một phần của cuộc điều tra dân sự của văn pḥng bà về các giao dịch tài chính của Tổ chức Trump.

Bà James cáo buộc: “Cuộc điều tra của văn pḥng Tổng chưởng lư đă phát hiện ra các bằng chứng quan trọng cho thấy Donald J.Trump và Tổ chức Trump định giá sai và gian lận nhiều tài sản, miêu tả sai các giá trị đó cho các tổ chức tài chính v́ lợi ích kinh tế”.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1642639142
Tổng chưởng lư New York tuyên bố, "đế chế" kinh doanh của cựu Tổng thống đă dùng cách tiếp cận đó để thu được nhiều lợi ích kinh tế, gồm cả các khoản vay, bảo hiểm và khấu trừ thuế..

Hiện văn pḥng Tổng chưởng lư New York muốn trát đ̣i cha con ông Trump ra hầu ṭa phải được thực thi. Tháng trước, văn pḥng Tổng chưởng lư New York đă t́m cách buộc ông Trump phải cung cấp lời khai và bà James thậm chí c̣n tạm dừng chiến dịch tranh cử của bản thân để tập trung vào cuộc điều tra đang tiếp diễn, gồm cả cuộc điều tra liên quan tới cựu Tổng thống. Trát đ̣i hầu ṭa nhằm vào con trai và con gái cựu Tổng thống được đưa ra một tháng sau đó.

Ông Trump đă phản ứng bằng cách kiện bà James, cáo buộc bà lạm dụng quyền công tố v́ lợi ích chính trị và t́m cách ngăn bà điều tra. Bà James đă gọi hành động pháp lư của ông Trump là một phần của chiến thuật đ́nh trệ mà Tổ chức Trump thường dùng.

Văn pḥng Tổng chưởng lư New York bắt đầu cuộc điều tra dân sự nhằm vào Tổ chức Trump và tính chính xác của báo cáo tài chính của tổ chức này từ năm 2019. Ông Trump gọi cuộc điều tra này là cuộc săn lùng phù thủy chính trị.

Vietbf@ sưu tập

GreyTiger 01-20-2022 01:55

Chết mẹ gia đ́nh tên chó DUMP rồi, phải ăn mừng lớn mới được.

mrhtran1 01-20-2022 04:16

Quote:

Originally Posted by GreyTiger (Post 4403819)
Chết mẹ gia đ́nh tên chó DUMP rồi, phải ăn mừng lớn mới được.

:handshake::6::animated-applause-s

LangTu742010 01-20-2022 04:52

Haha, chơi dao có ngày đứt tay
Ít ra nước Mỹ c̣n có luật lệ, không để cho bọn cướp ngày lộng hành

:animated-applause-s:animated-applause-s:animated-applause-s:animated-applause-s:animated-applause-s


All times are GMT. The time now is 10:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03435 seconds with 8 queries