VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Ngọc Ánh: Tôi chỉ ăn cơm hàng cháo chợ suốt mấy chục năm ṛng ră, không được về ăn bữa cơm cùng cha mẹ, cũng không được gần g (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1573953)

nguoiduatinabc 01-20-2022 01:16

Ngọc Ánh: Tôi chỉ ăn cơm hàng cháo chợ suốt mấy chục năm ṛng ră, không được về ăn bữa cơm cùng cha mẹ, cũng không được gần g
 
1 Attachment(s)
Trong chương tŕnh Tinh hoa hội tụ. Với sự tham gia của ca sĩ Ngọc Ánh, MC Thanh Bạch và nghệ sĩ Bạch Long trong vai tṛ giám khảo. Chương tŕnh tuần này có sự góp mặt tranh tài của nhiều thí sinh với những màn dự thi xuất sắc.

Trong đó, gây ấn tượng nhất là tiết mục kịch nói mang tên Ṿng xoáy của thí sinh Tâm Anh, một diễn viên kiêm đạo diễn trẻ triển vọng. Phần tŕnh diễn của Tâm Anh đă mang đến vô vàn cảm xúc lắng đọng và lấy đi rất nhiều nước mắt từ ban giám khảo.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1642641410

Sau khi tŕnh diễn xong tiết mục kịch nói của ḿnh, diễn viên Tâm Anh chia sẻ:

"Tôi chọn tŕnh diễn vở kịch này để dự thi v́ bên cạnh những giá trị văn hóa lịch sử phải bảo tồn th́ những điều tưởng chừng như nhỏ bé, xuất hiện ngay từ chính mái ấm thân thương trong mỗi người chúng ta cũng cần được thế hệ trẻ ǵn giữ.

Một trong những giá trị nhỏ bé cần được ǵn giữ chính là bữa cơm gia đ́nh. Đặc biệt hơn nữa, với văn hóa Á đông của người Việt chúng ta, bữa cơm gia đ́nh luôn là h́nh ảnh biểu trưng cho sự sum họp, đủ đầy".

Ca sĩ Ngọc Ánh bật khóc tâm sự: "Xem Tâm Anh tŕnh diễn mà tôi như thấy chính ḿnh trong hoàn cảnh đó.

Tôi nhớ về khoảng thời gian chạy show tối mặt tối mũi, không cần biết ba mẹ ở nhà như thế nào, sống chết ra sao.

Thời gian đỉnh cao sự nghiệp, tôi chỉ ăn cơm hàng cháo chợ suốt mấy chục năm ṛng ră, không được về ăn bữa cơm cùng cha mẹ, cũng không được gần gũi gia đ́nh.

Ngày ngày tôi phải lang thang ngoài đường phố, đi khắp tỉnh thành, ở hết khách sạn này tới khách sạn kia, không được đặt chân về nhà.

Điều khiến tôi thương nhất và hối hận nhất là khuya nào ba mẹ cũng thức tới muộn để mở cửa cho tôi vào. Nhưng tôi chỉ về ngủ rồi hôm sau lại chạy show tối mặt tối mũi, không c̣n nh́n thấy ba mẹ đâu nữa. Tôi hối tiếc v́ những ngày tháng đó đă không dành thời gian cho gia đ́nh nhiều hơn.

Tôi như thấy được ḿnh trong câu chuyện của bạn. Tôi thích đoạn kết có hậu như vậy, đứa con có cơ hội để thể hiện sự hiếu thảo với mẹ. Đây cũng là bài học dành cho chính tôi và các bạn trẻ ngày nay".

MC Thanh Bạch th́ bật khóc bày tỏ ḷng ngưỡng mộ với đàn em: "Tôi ước có một sân khấu mang tên Tâm Anh v́ cách mà bạn gói gọn một điều giản dị nhất bỗng hóa vấn đề lớn của xă hội vào trong một sân khấu nhỏ.

Trên cánh đồng sắc lẻm của những đồng tiền, không có t́nh yêu thương nhưng bạn đă gieo vào đó hạt mầm yêu thương.

Sự thức tỉnh của bạn ở cuối vở kịch là một bài học cực ḱ lớn. Nó cho tôi thấy thiên chức của nghệ thuật là phải khiến công chúng thức tỉnh, rút kinh nghiệm cho chính ḿnh. Những người nghệ sĩ như chúng tôi cần học hỏi bạn.

Tôi muốn bày tỏ sự nể trọng dành cho tài năng của Tâm Anh. Ngoài ra, tôi mong rằng Tâm Anh sẽ sớm có một nhà hát của riêng ḿnh".

Nghệ sĩ Bạch Long cũng xúc động nói: "Tâm Anh sở hữu đài từ rất hay, ấm áp và dễ chịu.

Bạn diễn vai này nhiều góc cạnh nhưng góc cạnh nào cũng đều được bạn thể hiện rơ nét.

Bạn lấy được nước mắt của tôi. Bạn diễn chân thật lắm. Tôi nghĩ rằng, sân khấu kịch cần những tài năng trẻ để làm kép chính như bạn".


All times are GMT. The time now is 22:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03781 seconds with 8 queries