VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Ronaldo ném áo khoác khi bị thay sớm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1573955)

sunshine1104 01-20-2022 01:20

Ronaldo ném áo khoác khi bị thay sớm
 
1 Attachment(s)
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ thái độ khi sớm nhường chỗ cho Harry Maguire ở trận Man Utd thắng 3-1 trên sân Brentford hôm 19/1.

Ronaldo rời sân từ phút 71, khi Man Utd đang dẫn 2-0. Siêu sao Bồ Đào Nha bắt tay Maguire rồi HLV Ralf Rangnick trên đường rời sân, nhưng tỏ rơ sự bất b́nh.

Ronaldo liên tục chất vấn quyết định của Rangnick, khi nhận chiếc áo khoác từ một thành viên ban huấn luyện. Anh sau đó ném áo khoác xuống đất và ngồi trên bục cầu thang, thay v́ lên ghế dự bị ngồi cùng đồng đội. Tại đây, Ronaldo tiếp tục phàn nàn, khi hỏi giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher: "Tại sao lại là tôi? Tôi sao ông ấy thay tôi ra khỏi sân?".

Rangnick sau đó phải trở lại khu vực kỹ thuật để giải thích cho Ronaldo. Sau cuộc trao đổi ngắn, trung phong 36 tuổi nguôi giận, ra dấu rằng anh đă ổn, rồi trở lại ngồi cùng các cầu thủ dự bị.

"Phản ứng của Ronaldo là điều b́nh thường", Rangnick nói với BT Sport sau trận về quyết định thay Ronaldo. "Cậu ấy là tiền đạo và muốn ghi nhiều bàn. Ronaldo vừa trở lại sau chấn thương, và điều quan trọng cần lưu ư là Man Utd sẽ tiếp tục thi đấu sau đây ba ngày".

HLV Đức cũng muốn gia cố hàng thủ, tránh việc Man Utd để đối thủ gỡ ḥa như trận gặp Aston Villa cuối tuần qua. Ông nói: "Mặt khác, chúng tôi đă dẫn 2-0, kết quả tương tự tại Villa Park. V́ thế, tôi quyết định bảo toàn lợi thế, và tôi nghĩ ḿnh đă đúng khi đổi sang đá năm hậu vệ. Man Utd ghi bàn thứ ba, và muốn giữ sạch lưới. Thật tiếc là chúng tôi vẫn để đối thủ ghi bàn, nhưng đội vẫn phải thi đấu chắc chắn hơn, để đảm bảo rằng không có ǵ xảy ra nữa".

Ronaldo hôm qua trở lại đá chính, sau hai trận ngồi ngoài v́ chấn thương cơ hông. Siêu sao Bồ Đào Nha lập tức để lại dấu ấn với pha làm tường bằng ngực để Bruno Fernandes băng xuống, chuyền ngang giúp Mason Greenwood ghi bàn vào khung thành trống, nâng tỷ số lên 2-0. Trước đó, Ronaldo c̣n một lần đánh đầu dội cột.

Hai bàn c̣n lại của Man Utd được ghi nhờ công Anthony Elanga và Marcus Rashford. Brentford gỡ được một bàn cuối trận nhờ công Ivan Toney. Chiến thắng 3-1 trên sân Brentford Community không giúp Man Utd cải thiện vị trí. Họ vẫn đứng thứ bảy với 35 điểm, kém West Ham - đội đứng thứ tư hai điểm - nhưng đá ít hơn một trận. Ngày 22/1, hai đội sẽ đối đầu trực tiếp tại Old Trafford.


All times are GMT. The time now is 02:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02776 seconds with 8 queries