VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Thiếu gia Phillip Nguyễn lộ chi tiết 'toàn tâm toàn ư' hướng về Linh Rin sau loạt tin đồn không hay của bạn gái (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1573993)

nguoiduatinabc 01-20-2022 03:28

Thiếu gia Phillip Nguyễn lộ chi tiết 'toàn tâm toàn ư' hướng về Linh Rin sau loạt tin đồn không hay của bạn gái
 
1 Attachment(s)
Thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đăng tải một đoạn clip lên Instagram được cắt từ talkshow của Steve Harvey.

Trong đó, MC nổi tiếng đ́nh đám nước Mỹ đă đă chia sẻ về câu chuyện khi con trai ông hỏi làm thế nào để biết cô gái ḿnh gặp được chính là định mệnh đời ḿnh.

MC nổi tiếng trả lời: "Đó là khi cô ấy không ở bên con, con cảm thấy hơi thở của ḿnh cũng khác đi. Cô ấy cần ǵ, con sẽ lập tức làm điều đó cho cô ấy. Và điều cuối cùng là con cảm thấy cô ấy khiến con trở thành một người tốt hơn".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1642649320

Phillip Nguyễn đăng trích dẫn này lên kèm caption chỉ vỏn vẹn có một icon h́nh trái tim. Nhưng dân mạng đều cho rằng chàng thiếu gia muốn gửi lời tới bạn gái Linh Rin. Hành động ngọt ngào này đủ thấy em chồng Hà Tăng "mê" Linh Rin như thế nào.

Vào 11/2021 ngay bên dưới bài đăng của Linh Rin, loạt dân mạng tung tin đồn thất thiệt về cô như: gia thế b́nh thường, chơi bùa, được bạn trai bao nuôi, nói dối về học vấn... Tuy chỉ là thông tin chưa được kiểm chứng nhưng cũng đủ khiến dân t́nh hoang mang.

Khi bạn gái bị anti-fan tấn công, thiếu gia Phillip Nguyễn cũng nhanh chóng thể hiện rơ thái độ bênh vực. T́nh mặn nồng như hiện tại, nhiều người đoán cặp đôi sẽ sớm về một nhà.


All times are GMT. The time now is 00:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03859 seconds with 8 queries