VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Vợ Công Lư vừa khóc vừa tiết lộ chồng lo lắng v́ không được tham gia Táo Quân (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1574007)

june04 01-20-2022 03:50

Vợ Công Lư vừa khóc vừa tiết lộ chồng lo lắng v́ không được tham gia Táo Quân
 
2 Attachment(s)
Ngọc Hà c̣n tiết lộ Công Lư rất buồn bă, lo lắng khi không được tham gia chương tŕnh Táo Quân năm nay.


Tối 19/1, Ngọc Hà - bà xă Công Lư bất ngờ chia sẻ: "Thời gian qua, ḿnh và anh Lư đă phải đối mặt với rất nhiều việc khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần, đó là sự thật. Nhưng ḿnh không bao giờ kêu ca, bởi kêu ca sẽ chẳng giải quyết được ǵ ngoài hai từ cố gắng".

Vợ Công Lư c̣n nhớ lại thời gian NS Công Lư nhập viện: "Lúc anh Lư cấp cứu ḿnh khóc đến lúc mắt mỏi lại. Chừng đó thời gian ở viện là đầu óc ḿnh căng như dây đàn. Khi ốm đau, anh Lư càng tự ti hơn. Anh sợ phiền hà đến mọi người". Ngọc Hà c̣n tiết lộ Công Lư rất buồn bă, lo lắng khi không được tham gia chương tŕnh Táo Quân năm nay.


Trước đó, Công Lư đột ngột nhập viện v́ bị ngă tại nhà riêng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Sau 3 tháng điều trị tại bệnh viện, nam nghệ sĩ đă được trở về nhà.

Ngọc Hà cho biết quăng thời gian qua khó khăn với gia đ́nh. Cô buồn bă v́ trong thời điểm chồng nhập viện xuất hiện những đồn thổi ác ư về t́nh trạng sức khoẻ của anh. Cô đính chính thông tin chồng nằm viện điều trị suốt 3 tháng là chưa đúng. "A Lư chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người x́ xào! Anh Lư đă về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lư có sức khoẻ ổn định và tốt hơn", vợ NS Công Lư nói rơ.

NS Công Lý trước đó cũng đã có vài dòng chia sẻ về quăng thời gian nằm viện. Anh xúc động trước sự quan tâm, động viên của người thân, bạn bè và không quên bày tỏ lòng cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ đã chăm sóc anh trong suốt thời gian vừa qua.

"Sau thời gian 'tĩnh dưỡng', chăm sóc sức khoẻ, không dùng mạng xă hội nhiều như trước nhưng tôi đă cảm nhận được tấm chân t́nh thông qua những lời thăm hỏi, động viên từ anh em, bạn bè đồng nghiệp khiến tôi thực sự rất xúc động và đấy là những ngày tháng không thể nào quên. Tôi bày tỏ ḷng cảm ơn tới các y bác sĩ bệnh viện Đại Học Y, bệnh viện 108 đă luôn tận t́nh chăm sóc, điều trị để tôi b́nh phục như ngày hôm nay. Tôi xin viết vài ḍng cảm ơn sâu sắc và hy vọng sớm trở lại với sân khấu, màn ảnh để tiếp tục cống hiến để đáp lại t́nh cảm ấm áp của mọi người", NS Công Lý bộc bạch.


All times are GMT. The time now is 12:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03498 seconds with 8 queries