VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Hiền Mai và lần tai nạn kinh hoàng suýt hủy dung mạo và lý do đồng ý lấy ông xã (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1574010)

june04 01-20-2022 03:52

Hiền Mai và lần tai nạn kinh hoàng suýt hủy dung mạo và lý do đồng ý lấy ông xã
 
1 Attachment(s)
Vì ông xã chăm sóc lúc mình gặp tai nạn nên cô xúc động nhận lời kết hôn với anh.

Hiền Mai là mĩ nhân nổi đình nổi đám của thập niên 90. Cô là một trong bốn "Nữ hoàng ảnh lịch" cùng với Diễm Hương, Việt Trinh và Y Phụng. Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Hiền Mai đã chia sẻ về lần đầu tiên gặp ông xã: "Năm đó là 1997, tôi mới có 30 tuổi. Lúc đó tôi đang quen người yêu cũ nhưng không còn mặn nồng gì với nhau nữa nên tôi đồng ý đi chơi với chồng. Sau một hồi đi chơi, tôi cảm thấy chồng là người chân tình".


Bên cạnh đó, Hiền Mai còn tiết lộ câu chuyện kinh hoàng khi cô bị tai nạn và có chồng kề bên chăm sóc khiến cô xúc động và chấp nhận làm vợ anh: "Điều khiến tôi cảm động nhất ở chồng là một lần tôi bị tai nạn khi quay phim Ráng Chiều ở Cần Giờ. Tôi bị tai nạn gãy cột sống, mặt nát bét hết. Chồng tôi lập tức vào bệnh viện chăm sóc tôi hết mình.


Sau biến cố đó, tôi quyết định đến với anh ấy. Thời điểm gặp tai nạn như thế, tôi đã nghĩ sẽ không làm nghề được nữa vì nhan sắc bị hủy hoại không còn được như xưa, mặt tôi bị kính xe vỡ đâm nát bét hết, sưng to lên, cột sống thì gãy, không biết có liền lại được không. Tôi còn bảo người thân, bạn bè là cất hết gương, kính đi, đừng ai đưa cho tôi vì tôi biết nhìn vào sẽ ghê lắm. Trong vài ngày đầu, bạn bè đến thăm tôi đều phải bật khóc.

Tôi tự nhủ mình không được soi gương vì nếu soi sẽ suy sụp liền. Sau khi vết thương lành lại, tôi mới dám cầm gương. Tôi chỉ biết cầu trời cầu Phật phù hộ cho tôi không bị liệt để tôi tiếp tục được đi làm nuôi sống bản thân, không làm gánh nặng cho gia đình".



Với khả năng diễn xuất tự nhiên cùng gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn, Hiền Mai từng được mời đảm nhận những vai chủ chốt trong hàng chục bộ phim truyền hình đình đám như: Cu ti và cô giáo Mai, Chuyến tàu hoàng hôn, Ngọn gió hồi sinh...

Hiện tại, Hiền Mai đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã và hai con. Chị cũng hạn chế hoạt động nghệ thuật để chăm sóc gia đình nhỏ tốt hơn.


All times are GMT. The time now is 14:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03642 seconds with 8 queries