VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Phút quẫn trí của kẻ 'ngửa tay xin vợ tiền' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1575341)

goodidea 01-23-2022 04:54

Phút quẫn trí của kẻ 'ngửa tay xin vợ tiền'
 
1 Attachment(s)
Vương là trụ cột kinh tế nhưng tiêu ǵ cũng bị vợ ch́ chiết. Biết chồng bị phạt tiền vi phạm giao thông, vợ giáng cho anh cái bạt tai khiến bao phẫn uất bùng lên.

Sáng 15/3/2016, người đàn ông họ Vương vào Cục cảnh sát huyện Diên Trường, tỉnh Thiểm Tây tŕnh báo vợ mất tích, cho hay hôm qua sau khi căi nhau, vợ bỏ nhà đi, nói đến ở nhờ nhà chị gái. Sau đó, Vương muốn làm lành nhưng không liên lạc được, chị vợ cũng nói chưa hề gặp em.

Ban đầu cảnh sát nhận định đây có thể là vụ bắt cóc tống tiền hoặc cướp tài sản. Mấy năm nay, Vương sang Nhật Bản làm thuê, sau khi về quê xây nhà rất to. Những người dân trong thôn đều cho rằng Vương kiếm được rất nhiều tiền, rất có thể là kẻ nào đó biết chuyện này đă bắt cóc vợ Vương để tống tiền.

Nhưng kết quả điều tra cho thấy, mấy ngày sau đó Vương không nhận được điện thoại tống tiền, tài khoản ngân hàng cũng không có giao dịch rút tiền.

Trong lúc hướng điều tra này rơi vào bế tắc, một số tin đồn trong thôn lại mang đến cho cảnh sát một manh mối quan trọng khác. Một bà già nói trước khi kết hôn, vợ Vương có bạn trai ở Bắc Kinh, sau khi cưới vẫn c̣n liên hệ, chính v́ vậy vợ chồng thường xuyên căi nhau. V́ vậy, cảnh sát nghĩ đến khả năng có thể vợ Vương chủ động đi t́m người yêu cũ, v́ c̣n mang theo cả tiền và thẻ ngân hàng của Vương.

Nhưng cả huyện Diên Trường chỉ có ba tuyến xe khách đường dài, cảnh sát lần lượt t́m gặp tất tài xế xe khách khởi hành từ Diên Trường trong ngày 13 và 14/3. Nhưng các tài xế không ai nhớ có một nữ hành khách như vậy, camera trên xe cũng không ghi lại h́nh ảnh của vợ Vương.

Chị vợ Vương phát hiện, hôm em gái biến mất, toàn bộ các loại mỹ phẩm vẫn c̣n nguyên ở nhà. Nếu một phụ nữ có ư định đi xa nhà chắc chắn phải mang theo mỹ phẩm và quần áo. Rất nhiều dấu hiệu cho thấy không phải cô này chủ động bỏ nhà ra đi mà là bị ép. Cảnh sát bắt đầu nghi ngờ Vương có liên quan.

Tuy nhiên, cảnh sát càng điều tra về Vương lại càng giảm bớt nghi ngờ. Mỗi ngày hết giờ làm, Vương đều bỏ thời gian đi t́m khắp nơi. Vương liên tục gọi điện thoại, gửi tin nhắn, tự nhận đă sai, cầu xin vợ về nhà. Không những thế, Vương c̣n in rất nhiều thông báo t́m người, dán đầy các ngóc ngách trong thôn.

Chính thông báo t́m người này lại khiến chị vợ phát hiện điểm đáng ngờ. Trong thông báo, Vương nói vợ mặc quần áo màu đen khi mất tích. Nhưng chị vợ khẳng định em gái không có quần áo màu đen, bởi ḿnh có một cửa hàng trang phục ở huyện lị, tất cả quần áo của em gái đều mua từ đây. Hơn nữa khi chị vợ đến nhà có thắc mắc việc không mang theo mỹ phẩm, vài hôm sau quay lại th́ số mỹ phẩm này biến mất.

Cảnh sát một lần nữa đưa Vương vào diện t́nh nghi, phát hiện dưới một viên gạch trong vườn có một tờ giấy ăn gấp lại, bên trong là chiếc nhẫn vàng.

Chị vợ Vương vừa nh́n thấy nhẫn vàng liền bật khóc v́ đây chính là chiếc nhẫn mẹ ḿnh tặng em gái khi lấy chồng, b́nh thường luôn đeo trên tay không bao giờ tháo ra.

Cảnh sát cho rằng có thể vợ Vương mất tích tại nhà chứ không phải bỏ đi, mức độ t́nh nghi về Vương tăng cao.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1642913595
Cảnh sát khám xét và phát hiện chiếc nhẫn vàng hồi môn của vợ Vương. Ảnh: Toutiao

Theo hướng điều tra này, cảnh sát t́m kiếm theo kiểu trải thảm. Tại một vị trí hẻo lánh cách nhà Vương hai cây số, cảnh sát phát hiện một túi xách nữ, bên cạnh c̣n có mấy mẩu đầu lọc thuốc lá, bên trên có mẫu ADN của Vương. Thi thể vợ Vương cũng được t́m thấy dưới một khe suối trong t́nh trạng bị đốt.

Ngày 5/4, cảnh sát bắt Vương v́ t́nh nghi giết vợ. Họ cho rằng Vương sẽ t́m cách chối tội, không ngờ lại nhanh chóng thừa nhận. Hắn nói không có ư định chối tội, tất cả mọi hành động đánh lạc hướng cảnh sát của hắn đều chỉ nhằm mục đích kéo dài thời gian, bởi v́ chỉ c̣n vài ngày nữa là đến sinh nhật con trai hắn. Hắn muốn tổ chức sinh nhật cho con trai lần cuối.

Vương khai, thực ra t́nh cảm vợ chồng rất nhạt. Họ quen nhau do có người giới thiệu, sau khi quen hơn 10 ngày đă làm đám cưới. Vương nói toàn bộ tiền trong nhà đều do vợ quản lư, mỗi lần cần tiêu tiền đều phải "ngửa tay xin". Trong khi đó vợ tiêu xài hoang phí, bỏ tiền quần áo không cần suy nghĩ. Hơn nữa trong cuộc sống hàng ngày, người vợ cũng không c̣n tin hắn. Nhưng v́ con, Vương cố chịu đựng.

Để vợ con có một cuộc sống tốt hơn, Vương quyết định sang Nhật Bản làm thuê, sau ba năm không dám ăn tiêu, Vương dành dụm được ít tiền, vui sướng về nhà, không ngờ chờ đợi hắn lại là tờ đơn ly hôn. Thương con, Vương vẫn t́m cách làm lành.

Vương làm tài xế xe tải, hôm 14/3 bị cảnh sát phạt. Vương khai khi biết chuyện, anh ta bị vợ mắng là "đồ ăn hại" và "bạt tai". Trong lúc mất kiểm soát, Vương siết cổ vợ.

Hắn dùng chăn bông quấn thi thể, chở xe máy đến một khe suối hoang tưới xăng đốt.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 07:43.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03798 seconds with 8 queries