VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Phương Nga lên tiếng về tin đồn sắp lên xe hoa, người hâm mộ được phen 'mừng hụt' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1575346)

Romano 01-23-2022 05:05

Phương Nga lên tiếng về tin đồn sắp lên xe hoa, người hâm mộ được phen 'mừng hụt'
 
1 Attachment(s)
Á hậu Phương Nga đã lên tiếng về tin đồn cô và diễn viên Bình An sẽ "về chung một nhà" trong thời gian tới.Là cặp đôi trai tài, gái sắc của showbiz Việt, chuyện tình của Bình An – Bùi Phương Nga đúng như hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích. Trước khi chính thức công khai tình cảm, cả hai đã có thời gian dài hẹn hò bí mật.Mới đây, người hâm mộ đã rộ lên nghi vấn cả hai đã chính thức "về chung một nhà" sau thời gian hẹn hò. Nhưng sau đó, trên Instagram cá nhân bạn gái Bình An viết: "Không phải nhà mình nhưng vẫn thích hóng". Như vậy, Phương Nga khẳng định mọi việc không như mọi người đang nghĩ, cô chỉ phụ giúp bạn trai sắp xếp tổ ấm mới.

Cụ thể, trước đó diễn viên Bình An đã đăng tải một bức hình thu hút sự chú ý và quan tâm của cư dân mạng. Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ trên story hình ảnh chụp tại một căn hộ mới, đang trong quá trình hoàn thiện. "Cố lên nào, sắp xong rồi".Cư dân mạng ngay lập tức "soi" ra được cô gái trong bức hình Bình An đăng tải là Á hậu Phương Nga. Qua hình ảnh và chi tiết này, người hâm mộ đã rộ lên nghi vấn cả hai đã chính thức "về chung một nhà" sau thời gian hẹn hò.

Bình An và Phương Nga đã có 4 năm bên nhau. Cặp đôi nhiều lần dính tin đồn sắp cưới nhưng cả hai đều phủ nhận. Hiện tại, Bình An vẫn đam mê với nghiệp diễn còn Phương Nga vừa làm việc vừa tiếp tục học để lấy thêm một bằng đại học.

Theo đó, kể từ khi công khai mối quan hệ, cả hai nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng vì ngoại hình đẹp, tương xứng. Sau đó, cả hai liên tục xuất hiện tình cảm cùng nhau trong nhiều sự kiện cũng như những hoạt động ngoài đời.Nếu như Á hậu Phương Nga được biết đến là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng như hiện cô đang thử sức trong nhiều vai trò như người mẫu, MC thì diễn viên Bình An cũng không kém cạnh bạn gái khi là gương mặt xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình với nhiều vai diễn khác nhau.


All times are GMT. The time now is 15:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03633 seconds with 8 queries