VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Thủ tướng New Zealand hủy lễ cưới v́ số ca nhiễm biến thể Omicron gia tăng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1575382)

Romano 01-23-2022 05:46

Thủ tướng New Zealand hủy lễ cưới v́ số ca nhiễm biến thể Omicron gia tăng
 
1 Attachment(s)
Biến thể Omicron lan rộng đă khiến Thủ tướng New Zealand Jacinda Arden quyết định hủy lễ cưới với vị hôn phu Clarke Gayford, vốn dự kiến diễn ra trong vài tuần tới tại thành phố Gisborne.
Thủ tướng Arden khẳng định bà không phải là trường hợp ngoại lệ giữa lúc cuộc sống của người dân New Zealand bị đảo lộn v́ đại dịch Covid-19.

“Lễ cưới của tôi sẽ không diễn ra. Tôi sẽ cùng với những người New Zealand khác – những người cũng đang trải qua những t́nh huống đầy khó khăn do đai dịch. Tôi vô cùng lấy làm tiếc nếu có bất cứ ai phải rơi vào t́nh huống này nhưng chúng ta cần kiên cường. Chúng ta cần hiểu rằng, chúng ta làm điều này không phải chỉ để phục vụ cho người khác mà c̣n cho cả bản thân chúng ta. Cuộc sống vỗn dĩ là như vậy”.

New Zealand dự kiến sẽ chuyển sang trạng thái báo động “đỏ” vào nửa đêm nay, sau vụ một gia đ́nh đi lại bằng máy bay để tham dự một lễ cưới tại Nelson có sự tham dự của 100 người. Quá tŕnh truy vết và xét nghiệm cho thấy, tất cả những người trên chuyến bay đều dương tính. Vụ việc có thể tiếp tục làm tăng chuỗi lây nhiễm ở nước này./.


All times are GMT. The time now is 18:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03348 seconds with 8 queries