VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Anh: Điện Kremlin cố gắng đưa nhà lănh đạo thân Nga vào Ukraine (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1575385)

sunshine1104 01-23-2022 05:49

Anh: Điện Kremlin cố gắng đưa nhà lănh đạo thân Nga vào Ukraine
 
1 Attachment(s)
Hôm 22/1, Anh cáo buộc Điện Kremlin t́m cách cài cắm một nhà lănh đạo thân Nga ở Ukraine.

Thông tin được đưa ra vào thời điểm căng thẳng cao độ giữa Nga và phương Tây về việc Nga tăng cường quân đội gần biên giới với Ukraine. Moskva khẳng định không có kế hoạch tấn công.


Bộ Ngoại giao Anh nói họ có thông tin Chính phủ Nga đang xem xét cựu nghị sĩ Ukraine Yevhen Murayev là ứng cử viên tiềm năng để đứng đầu một ban lănh đạo thân Nga. Bộ này từ chối cung cấp bằng chứng về thông tin này.

"Chúng tôi sẽ không chịu đựng âm mưu thiết lập giới lănh đạo thân Nga ở Ukraine. Điện Kremlin biết rằng một cuộc tấn công quân sự sẽ là sai lầm chiến lược lớn. Vương quốc Anh và các đối tác của chúng tôi sẽ khiến Nga phải trả một cái giá đắt", Bộ trưởng Ngoại giao Anh Elizabeth Truss nói trên Twitter.

Tuyên bố của Anh được đưa ngay đầu ngày 23/1, theo giờ Moskva và Kiev. Điện Kremlin chưa có phản hồi.

Tuyên bố của Anh được đưa ra một ngày sau khi các nhà ngoại giao hàng đầu của Mỹ và Nga không đạt được đột phá trong các cuộc đàm phán để giải quyết cuộc khủng hoảng về Ukraine, mặc dù họ đồng ư tiếp tục nói chuyện.


All times are GMT. The time now is 21:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03187 seconds with 8 queries