VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   NSND Bạch Tuyết hé lộ lư do ly hôn cầu thủ nổi tiếng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1575396)

Cupcake01 01-23-2022 07:09

NSND Bạch Tuyết hé lộ lư do ly hôn cầu thủ nổi tiếng
 
2 Attachment(s)
"Sau đó ba tháng th́ tôi nghe tin anh Tam Lang mất. Tôi không hối hận và cũng không đau khổ ǵ hết" – NSND Bạch Tuyết nói.

Mới đây, chương tŕnh Lần đầu tôi kể đă lên sóng. Tại đây, nghệ sĩ nhân dân Bạch Tuyết đă chia sẻ đôi điều về bản thân qua việc trả lời một số câu hỏi được khán giả đặt ra.

Cô đă làm thế nào để bước qua nỗi đau hôn nhân không trọn vẹn?

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1642921734
NSND Bạch Tuyết và cầu thủ Tam Lang

Tôi không có nỗi đau về hôn nhân không trọn vẹn dù đă từng ly hôn. Lần đầu tiên, tôi lập gia đ́nh với cầu thủ nổi tiếng Phạm Huỳnh Tam Lang. Đó là một người đàn ông cực kỳ tốt. Tôi không thể chê anh ở điểm nào hay nói anh là không tốt.

Chồng cũ của tôi khi đó là một bậc đại trượng phu, sống rất đàn ông, rộng lượng. Chúng tôi ly hôn do nguyên nhân từ phía tôi, là khuyết điểm của tôi.

Khi đó, tôi không thể có con c̣n gia đ́nh anh Tam Lang lại là một gia đ́nh truyền thống, đ̣i hỏi vợ chồng kết hôn phải sinh con đẻ cái để nối dơi ḍng tộc.

Tôi không làm được theo yêu cầu của gia đ́nh anh Tam Lang nên chúng tôi chia xa trong sự nuối tiếc. Sau khi chúng tôi li hôn, anh Tam Lang lập gia đ́nh với một người khác và có với nhau một người con.

Từ khi chia tay, tôi trốn mất khỏi anh. Những chỗ nào có anh th́ tôi đều tránh đi chỗ khác để gia đ́nh anh được b́nh yên.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1642921734
NSND Bạch Tuyết viếng đám tang chồng cũ

Ngày đó, tôi quá nổi tiếng, báo chí liên tục săn đón, đưa tin. Nếu tôi gặp anh ấy mà bị báo chí đưa lên th́ tôi sợ gia đ́nh anh ấy căi vă.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tiếp tục thương yêu nhau dù ly hôn, cho đến tận ngày anh ấy mất. Ba tháng trước khi mất, anh Tam Lang xin phép gia đ́nh cho đến thăm tôi để gặp tôi một lần rồi chết.

Đó cũng là lần gặp đầu tiên kể từ ngày chúng tôi ly hôn. Tôi nghĩ, chúng tôi đều đă già hết rồi, có gặp nhau cũng chẳng sao.

Sau đó ba tháng th́ tôi nghe tin anh Tam Lang mất. Tôi không hối hận và cũng không đau khổ ǵ hết.

Một nghệ sĩ Bạch Tuyết của những năm 20, 30 khác ǵ với Bạch Tuyết hiện tại ở tuổi 78, cả về quan điểm làm nghề lẫn lối sống?

Tôi của thời 20, 30 đến bây giờ không khác ǵ nhau hết. Chỉ có điều, thời đó, tôi trẻ người non dạ nên nông nổi, nói những điều ḿnh muốn nói, đôi khi quá chân thật nên khiến người khác buồn.

Nếu được quay lại thời gian đó, tôi sẽ tự nhủ ḿnh phải thay đổi, về sau sẽ không được như thế nữa, giống như một sự ân hận.

Tuy nhiên, đây lại là bản tính cha sinh mẹ đẻ của tôi, thấy cái ǵ không đúng th́ phải nói nên khiến người ta buồn bực.

Tôi tự thấy, con người tôi là như thế, có một cái lỗi đó thôi cũng không sửa được th́ chẳng có tư cách ǵ để sửa đổi thế giới này. Từ đó, tôi thấy tất cả mọi người đều tốt hơn tôi.

Trong hơn 60 năm theo đuổi nghệ thuật cải lương, khoảnh khắc nào khiến cô yêu nghề nhất hoặc muốn bỏ nghề nhất?

Nói là 60 năm thôi nhưng nếu trừ đi thời gian đi học th́ tôi dâng hiến cho sân khấu chừng hơn 30 năm.

Trong suốt thời gian đó, lúc nào tôi cũng yêu nghề. Dù trong hoàn cảnh khó khăn nhất tôi cũng không dám nhắc tới chuyện bỏ nghề.

Tôi luôn khấn Tổ nghề rằng, chỉ khi nào Tổ không chấp nhận tôi nữa th́ tôi mới thôi, chứ tôi không bao giờ dám bỏ nghề. Tôi yêu nghề này lắm.

VietBF @ Sưu tầm

Universal1 01-23-2022 19:04

Hahaha ! "đi học " nhiều dử vậy bây ???? làm sao thiên hạ chịu cho nổi !! ko biết học hơn nổi xuân fcuck hông nửa !!!

nhathanh 01-23-2022 21:43

Học đến tiến sĩ VC


All times are GMT. The time now is 23:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03804 seconds with 8 queries