VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   3 cây cảnh để bàn vừa rẻ vừa đẹp lại như "nam châm hút tiền" năm mới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1575408)

therealrtz 01-23-2022 07:28

3 cây cảnh để bàn vừa rẻ vừa đẹp lại như "nam châm hút tiền" năm mới
 
1 Attachment(s)
Chỉ còn vài ngày nữa là Tết Nguyên đán, các bà nội trợ nên mua ngay những cây cảnh để bàn sau đây để trang trí nhà cửa thêm sắc xuân.

Cây lan ý

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1642922860
Cây lan ý thường được nhiều người lựa chọn để bàn. Ảnh minh họa.

Cây lan ý (còn gọi là bạch môn) rất hữu ích trong việc thanh lọc không khí, thích hợp để đặt ở góc làm việc. Không chỉ mang đến không gian thoáng đãng, giải tỏa căng thẳng hiệu quả mà theo quan niệm phong thủy, loại cây này còn có khả năng cân bằng tinh thần và thể chất, giúp người sở hữu xây dựng được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, đối tác và cấp trên.

Ngoài ra, cây lan ý tượng trưng cho sự bình yên, thuận hòa. Nhiều gia chủ đặt cây lan ý trong nhà với mong muốn gia đình sẽ hòa thuận, bớt xích mích. Đây cũng là loài cây đón tài lộc, thịnh vượng. Do đó, bạn có thể trồng cây lan ý ở bất cứ nơi nào trong căn nhà.

Trầu bà vàng

Trầu bà vàng là một loài thực vật có hoa trong họ Ráy. Đây là một loại cây phong thủy nổi tiếng có thể sinh sôi nảy nở ở hầu hết mọi nơi. Điều này là do chúng dễ chăm sóc và nhân giống.

Loại cây này có rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp, tuy nhiên từng vị trí và đối với từng ngành nghề công việc thì nó lại có các ý nghĩa riêng biệt. Cây cảnh trầu bà thể hiện sự mang đến tài lộc, may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Đem lại tiền tài, bình yên và giúp gia chủ tránh được các thị phi trong cuộc sống.

Cây trúc bách hợp

Cây Trúc bách hợp hay còn được gọi là cây phất dụ trúc, là loài cây khá dễ trồng và ít tốn công chăm sóc, từ lâu đã là cây cảnh được trồng nhiều trong nhà, văn phòng hay đại sảnh của các tòa nhà.

Theo Nasa thì loại cây này có thể lọc bỏ nhiều khí độc đem lại môi trường trong lành. Do đó, cây được ưa chuộng trồng làm cây nội thất, ngoại thất sân vườn.

Về ý nghĩa phong thủy, cây cảnh này có ngụ ý tốt đẹp. Ngay từ tên gọi "trúc bách hợp" đã mang hàm ý may mắn. Theo tiếng Hán Việt, “trúc” đồng âm với “chúc”, ấy là lời cầu chúc mọi điều suôn sẻ, hạnh phúc.

Người ta cho rằng nếu trồng một cây trúc bách hợp trong nhà thì rất vượng khí, mang đến năng lượng tích cực cho con người. Vậy, bạn nên trồng cây cảnh trúc bách hợp để hút tài lộc, đem may mắn về cho gia đình trong năm mới này.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 12:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04399 seconds with 8 queries