VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Business News |Tin Kinh Tế (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=160)
-   -   Tỷ phú Jeff Bezos ‘xuống tiền’ đầu tư vào lĩnh vực mới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1575421)

PinaColada 01-23-2022 08:22

Tỷ phú Jeff Bezos ‘xuống tiền’ đầu tư vào lĩnh vực mới
 
1 Attachment(s)
Tỷ phú Jeff Bezos ‘xuống tiền’ đầu tư vào phương pháp chống lăo hóa. Theo The Sunday Times, người sáng lập Amazon, tỷ phú Jeff Bezos mới đây đă đầu tư 3 tỉ USD vào một công ty khởi nghiệp chống lăo hóa có tên Altos Labs.

Theo đó, một trong những người đầu tiên tham gia dự án là nhà khoa học Hal Barron của công ty dược phẩm GlaxoSmithKline. Đồng thời, những người đoạt giải Nobel Shinya Yamanaka và Jennifer Doudna cũng sẽ tham gia vào dự án.

Bên cạnh đó, Altos Labs cũng sẽ có sự phục vụ của giáo sư sinh vật học Juan Carlos Izpisua Belmonte, người đă đảo ngược được quá tŕnh lăo hóa trên chuột vào năm 2016.

Trụ sở công ty tại Cambridge sẽ được phụ trách bởi tiến sĩ Wolf Reik, một giáo sư di truyền biểu sinh đă phát minh ra phương pháp lập tŕnh trẻ hóa tế bào từ những năm 2000.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1642926084
Tỷ phú Jeff Bezos ‘xuống tiền’ đầu tư vào phương pháp chống lăo hóa. (Ảnh: AP)
Trên con đường đi đến kết quả, các nhà khoa học có kế hoạch nghiên cứu quá tŕnh hồi phục lại các tế bào trở về trạng thái ban đầu.

Tuy nhiên, c̣n quá sớm để đảm bảo sự thành công của dự án, nhưng các giới chuyên gia hy vọng rằng các nhà nghiên cứu sẽ có thể đưa ra những khám phá mới trong lĩnh vực chống lăo hóa.

Altos Labs là một công ty chuyên nghiên cứu phương pháp đảo ngược sự lăo hóa, hứa hẹn có thể giúp con người trông trẻ trung hơn so với tuổi tác.

Tháng 10/2020, một nhóm các nhà khoa học đă đến biệt thự ở Los Altos Hills của Yuri Milner - tỷ phú người Israel gốc Nga, để tham gia thảo luận về chủ đề công nghệ tái lập tŕnh tế bào. Buổi gặp mặt này chính là tiền đề cho sự thành lập của Altos Labs, một công ty đầy triển vọng chuyên nghiên cứu phương pháp chống lăo hóa.

Vietbf@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 12:02.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03713 seconds with 8 queries