VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Cặp sao 'Thần điêu đại hiệp' có hôn nhân đáng ngưỡng mộ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1575428)

pizza 01-23-2022 08:58

Cặp sao 'Thần điêu đại hiệp' có hôn nhân đáng ngưỡng mộ
 
2 Attachment(s)
Hôn nhân hạnh phúc của cặp sao 'Thần điêu đại hiệp. Sau sáu năm kết hôn, Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy - đóng chính "Thần điêu đại hiệp" 2014 - nói hạnh phúc.

Đôi vợ chồng làm gương mặt trang bìa tạp chí The Icon số mùa xuân 2022. Người đẹp Đài Loan nói vì công việc, vợ chồng không thường xuyên ở bên nhưng luôn nghĩ về nhau. Mỗi khi gặp cảnh đẹp, cô đều chụp ảnh gửi cho Trần Hiểu, khi ăn món ngon, cô cũng nghĩ lần khác sẽ cùng chồng con đến thưởng thức.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1642928215
Vợ chồng Trần Nghiên Hy trên tạp chí. Ảnh: The Icon
Trần Nghiên Hy nhận xét chồng dịu dàng, tốt bụng và hiếu thảo với cha mẹ đôi bên. Ngày thường, vợ chồng cùng nấu ăn, Trần Hiểu hay xoa bóp khi vợ mỏi người. Nữ diễn viên thích những ngày rảnh rỗi, vợ chồng được nằm trên giường xem phim, đi ăn lẩu hoặc cùng chơi điện tử.

Còn trong mắt Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy thông minh, hiểu biết và tháo vát. Vợ chồng ít khi tranh cãi. Nếu có, cả hai cũng không để mâu thuẫn kéo dài mà nói hết những vướng bận trong lòng để cùng giải quyết, hiểu nhau hơn.

Người đẹp 39 tuổi tiết lộ khi mâu thuẫn với Trần Hiểu, cô thường nhớ lại những kỷ niệm đẹp của hai người. Diễn viên nói: "Chung sống với nhau lâu ngày, không tránh khỏi tranh cãi, bất đồng quan điểm. Những lúc như thế, tôi sẽ nghĩ về ưu điểm của bạn đời, về sự tốt đẹp của anh ấy thuở mới yêu".

Cuộc sống bình dị, êm ấm song vì hiếm khi chia sẻ đời tư, đôi vợ chồng từng vướng tin đồn ly thân, hôn nhân lục đục. Năm ngoái, khi diễn viên Triệu Lệ Dĩnh ly hôn Phùng Thiệu Phong, nhiều tài khoản mạng xã hội tung tin "Lệ Dĩnh tái hợp bạn trai cũ - Trần Hiểu". Trần Nghiên Hy cho biết không mấy bận tâm về tin đồn.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy bén duyên khi đóng Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2014. Tài tử Trung Quốc từng đúc tượng Tiểu Long Nữ để cầu hôn bạn gái. Họ tổ chức đám cưới năm 2016, bấy giờ, Nghiên Hy nói với chú rể kém cô bốn tuổi: "Em chưa từng nghĩ mình lại may mắn đến vậy, gặp được người mình yêu tha thiết và làm vợ người đó. Em sẽ gắng hết sức để giữ gìn sự may mắn đó".

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1642928215
Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy trong "Thần điêu đại hiệp". Ảnh: Sina

Sau khi kết hôn, Nghiên Hy ít đóng phim nhưng thường tham gia các show thực tế, sự kiện âm nhạc, quảng cáo cho các thương hiệu. Còn Trần Hiểu góp mặt trong nhiều phim truyền hình. Năm ngoái, anh đóng cặp Lưu Diệc Phi ở phim Mộng hoa lục, dự kiến phát sóng năm nay.

Vietbf@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 14:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03729 seconds with 8 queries