VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Paris by Night 132 thành công bán vé xem trực tuyến trên Facebook! (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1575441)

Hanna 01-23-2022 10:27

Paris by Night 132 thành công bán vé xem trực tuyến trên Facebook!
 
2 Attachment(s)
Cộng đồng Facebook của TT Thúy Nga rất đông đảo. Chính vì thế mà vừa qua TT này đã phát hành bán vé online, xem online. Chương trình cũng đã gặt hái được đáng kể, những ghi nhận lớn sau 1 năm khán giả mong đợi.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1642933560
Sau 1 năm chờ đợi, có đôi khi cũng không muốn chờ nữa vì chẳng biết bao giờ cuộc sống mới bình thường trở lại để PBN tiếp tục thu hình…
Và hôm nay, PBN 132 cũng đã công chiếu xong để những khán giả trả tiền mua vé xem trên Facebook được thoả lòng mong đợi.
Một chương trình thật vẹn tròn, đủ đầy cung bậc cảm xúc, lắm lúc thấy 2 MC cũng hơi “khớp” chắc do lâu quá không gặp khán giả. Nhưng mà nói sao ta… thôi hẹn các bạn một bài viết khác nhen. Còn bây giờ chúng ta hãy bày tỏ đôi dòng về chương trình đặc biệt này với nhau đi. Xem xong chỉ muốn hét to lên rằng:
THƯƠNG QUÁ THUÝ NGA ƠI ❤️
==========
QUAN TRỌNG: Nếu các bạn thấy mọi trường hợp UPLOAD PBN 132 trên các trang MXH FB, Youtube, IG, Tiktok... hãy GỬI TIN NHẮN ĐƯỜNG LINK đó cho page.

Nè nè chuẩn bị xếp hàng để soát vé vào cửa nha bà con, 1 tiếng rưỡi nữa tới show rồi, ổn định chỗ ngồi, nhớ đeo khẩu trang khi vào rạp 🤣
Show sẽ bắt đầu ĐÚNG GIỜ nên ai lo ma ki dê rồi vô trễ là mất bài mở màn ráng chịu nhaaaaaa.
Vẫn còn vé cho những ai chưa mua, chương trình không có vé chợ đen nên luôn bình ổn giá $12 ~ 249 cành. 1 năm rồi trung tâm mới có PBN mới, là fans thì nên ủng hộ cách này hay cách khác, không có điều kiện thì thôi âm thầm chờ đến khi nào thích hợp trung tâm sẽ TỰ QUYẾT ĐỊNH post youtube, đừng có đi nói cái câu “tui xem chùa” hay “chờ youtube” nghe nó vô duyên lắm một số người ới ơi, chương trình triệu đô thì khán giả phải bỏ một số tiền nhất định ra để bù đắp cho trung tâm và nghệ sĩ, vậy mới công bằng nha!!


All times are GMT. The time now is 13:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03215 seconds with 8 queries