VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Đàm Vĩnh Hưng sẽ "trả đũa" những ai đă làm tổn hại thanh danh của anh! (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1575449)

Hanna 01-23-2022 11:18

Đàm Vĩnh Hưng sẽ "trả đũa" những ai đă làm tổn hại thanh danh của anh!
 
2 Attachment(s)
Đàm Vĩnh Hưng mới đây đă được "minh oan" chính v́ thế anh lên kế hoạch. Kế hoach của anh thật sự là để "trả đũa" những người đă gây ra tổn thất cho anh về mặt danh tiếng cũng như tinh thần. Hăy cùng xem thông tin mới này của anh.

Sau những lùm xùm về tiền từ thiện, hôm 21.1, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đă có thông báo chính thức về tin tố giác loạt sao Việt liên quan đến đợt kêu gọi từ thiện thời gian qua.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1642936448
Đàm Vĩnh Hưng vui mừng v́ được minh oan sau khi bị vu khống ăn chặn tiền từ thiện
FBNV
Sau thời gian điều tra, cơ quan công an xác định ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa, Trấn Thành, bà Nguyễn Thị Hương (mẹ Hồ Ngọc Hà) không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do nhà hảo tâm đóng góp, ủng hộ cứu trợ miền Trung năm 2020.

Theo đó, Bộ Công an xác nhận các tin báo, tố giác những người này không có dấu hiệu tội phạm, không có sự việc phạm tội. Căn cứ khoản 1 Điều 157 và Điều 158 Bộ luật Tố tụng h́nh sự, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an ra quyết định không khởi tố vụ án h́nh sự số: 01/QĐ-CSHS ngày 7.1.2022.

Ngày 17.1.2022, Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao cũng có văn bản thông báo quyết định không khởi tố vụ án h́nh sự số: 01/QĐ-CSHS là có căn cứ và đúng pháp luật.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1642936448
Đàm Vĩnh Hưng thông báo sẽ livestream để chia sẻ thêm về những thị phi này
FBNV

Chia sẻ với chúng tôi, quản lư Đàm Vĩnh Hưng cũng xác nhận thông tin trên. Phía này cho biết nam ca sĩ sẽ sớm phản hồi về vụ việc trên trang cá nhân. Cụ thể, nam ca sĩ viết: “Cuối cùng th́ Đàm Vĩnh Hưng đă được minh oan. Cảm ơn Bộ Công an đă vào cuộc, để nhanh chóng có kết luận cho những lùm xùm vừa qua”.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết sẽ có những bước tiếp theo để xử lư những cá nhân, tập thể đă vu khống, xúc phạm đến danh dự và uy tín của anh trong suốt thời gian qua.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng bị tố "ém" 96 tỉ đồng tiền quyên góp trong đợt kêu góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung năm 2020. Trước những lời tố cáo của một nữ streamer, giọng ca Xin lỗi t́nh yêu thẳng thắn cho biết anh sẵn sàng phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rơ vụ việc. Trong suốt thời gian gặp ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng phải các tin đồn như bị cấm biểu diễn cũng như cấm nhập cảnh vào nước Mỹ. Mặc dù liên tục bị tấn công nhưng anh vẫn giữ im lặng và không đôi co trên mạng xă hội.

nhatnghi 01-23-2022 14:13

Coi chừng tụi cs o thấy ai cứu trợ đợt vừa rồi nên gái mấy thằng này quay trở lai , để sau này có thể vận động quyên góp again , nhưng lần này để minh bạch là tiền quyên góp phải thông qua mttp, các bạn tin tối đi tôi đoán o sai đâu , khi đó tụi nó tha hồ chia chác


All times are GMT. The time now is 22:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02639 seconds with 8 queries