VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Yêu râu xanh' nhận quả đắng ngay sau khi cưỡng bức bé gái 15 tuổi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1576137)

troopy 01-25-2022 03:52

Yêu râu xanh' nhận quả đắng ngay sau khi cưỡng bức bé gái 15 tuổi
 
1 Attachment(s)
Sau khi cưỡng bức bé gái 15 tuổi, Roman Shchukin quyết định trèo lên một cái cây cao để tránh sự truy đuổi của anh rể nạn nhân.

The Sun đưa tin, ngày 17/1, tại thành phố Omsk, Nga, đã xảy ra 1 vụ cưỡng hiếp thiếu nữ 15 tuổi. Nghi phạm là Roman Shchukin (38 tuổi), là một công nhân xưởng đúc kim loại, từng có tiền án tiền sự.

Vào thời điểm trên, nạn nhân ở nhà 1 mình và bị Shchukin lẻn vào, tấn công tình dục. Cô bé vùng vẫy, tìm cách chạy thoát nhưng vẫn bị Shchukin bắt lại và giở trò đồi bại.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1643082550
Nghi phạm Roman Shchukin

Sau khi được thả đi, cô bé chạy một mạch đến nhà chị gái để cầu cứu. Chồng của chị gái nạn nhân lập tức cầm gậy bóng chày đuổi theo nghi phạm theo lời chỉ dẫn vị trí của cô bé. Nạn nhân sau đó cũng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng vùng kín bị thương nghiêm trọng.

Về phía nghi phạm, sau một hồi chạy mệt, gã Roman Shchukin quyết định trèo lên một cái cây cao để tránh sự truy đuổi của anh rể nạn nhân.

Đen đủ cho hắn ta, anh rể của nạn nhân không trèo lên bắt mà cầm gậy đứng đợi dưới gốc cây và gọi cho cảnh sát.

Gã Roman Shchukin quyết định trèo lên một cái cây cao để tránh sự truy đuổi của anh rể nạn nhân. Nguồn The Sun

Theo Ủy ban Điều tra Nga, các cảnh sát đã tới hiện trường và phát hiện nghi phạm trong tình trạng run rẩy, ngồi trên cây giữa trời tuyết rơi và dần kiệt sức vì lạnh.

Đoạn clip ghi lại cảnh Shchukin "mắc kẹt" trên cây sau khi được phát tán trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phải bật cười, hả hê với "quả báo" của tên "yêu râu xanh".

Được biết, Shchukin từng có 8 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hiện, nghi phạm bị tạm giữ phục vụ điều tra. Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 22:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03812 seconds with 8 queries