VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Lưu Diệc Phi luôn đau đớn v́ bệnh từ thời thiếu nữ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1576231)

Hanna 01-25-2022 08:53

Lưu Diệc Phi luôn đau đớn v́ bệnh từ thời thiếu nữ
 
1 Attachment(s)
Quá tŕnh quay phim "Thần điêu đại hiệp" khiến Lưu Diệc Phi mắc bệnh từ năm 18 tuổi và cô vẫn đang bị căn bệnh đó hành hạ mỗi ngày.
Được mệnh danh là thần tiên tỷ tỷ của làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi nổi tiếng từ khi c̣n rất trẻ với các vai diễn để đời như nàng Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ hay Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp. Gần đây, cô hóa thân thành nàng Mộc Lan xinh đẹp và can trường trong bộ phim điện ảnh "Hoa Mộc Lan" do Walt Disney Pictures sản xuất.Lưu Diệc Phi luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài rạng ngời. Trên phim trường, nữ diễn viên không tiếc lăn xả khi diễn. Tuy nhiên, cô từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng ḿnh đang gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.

Cách đây 17 năm, khi đóng Thần điêu đại hiệp, Lưu Diệc Phi đă bị thoái hóa đốt sống cổ. Nguyên nhân là để vào vai Tiểu Long Nữ, cô thường xuyên phải treo ḿnh trên cao khi thực hiện những cảnh bay lượn.Từ đó trở đi, Lưu Diệc Phi thường xuyên phải lui tới pḥng khám, bệnh viện để châm cứu. Căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ không chỉ hành hạ cô vào mùa đông. Ngay cả trong mùa hè, bệnh cũng dễ tái phát khiến cô luôn phải quấn chặt cổ.

Theo Sina News, Lưu Diệc Phi từng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng cô vẫn thường phải đeo nẹp cổ khi quay phim. Căn bệnh tuy thường xuyên gây đau đớn và khó chịu nhưng chỉ cần được đóng phim là nữ diễn viên lại quên hết. Vào tháng 1/2021, Lưu Diệc Phi từng khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải bức ảnh ḿnh đang châm cứu vào đêm khuya với ḍng trạng thái: “Mong được trở thành anh hùng càng sớm càng tốt”. Nhiều người hâm mộ b́nh luận bày tỏ sự lo ngại về t́nh h́nh sức khỏe của thần tượng: “Hăy chú ư đến cơ thể bạn nhé”, “Hăy yêu lấy bản thân ḿnh”, “Chị lại đổ bệnh? Buồn quá, hăy nghỉ ngơi cho tốt nhé!”.

Thời điểm đó, căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ tái phát đúng lúc cô đang gấp rút ghi h́nh bộ phim cổ trang Mộng hoa lục.


All times are GMT. The time now is 14:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02982 seconds with 8 queries