VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Hai tháng sau khi con trai qua đời, bố mẹ chồng phát hiện bí mật động trời của con dâu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1576257)

goodidea 01-25-2022 10:13

Hai tháng sau khi con trai qua đời, bố mẹ chồng phát hiện bí mật động trời của con dâu
 
1 Attachment(s)
Chỉ hai tháng sau khi người con trai qua đời, mộ c̣n chưa xanh cỏ mà bố mẹ chồng đă phát hiện bí mật kinh hoàng mà con dâu che giấu bấy lâu nay.

Vụ việc xảy ra hồi cuối tháng 10/2019 từng gây xôn xao trên mạng xă hội và truyền thông ở Zimbabwe và cả quốc tế. Cụ thể, cô Maria Mthembo sống tại làng Ndandulo, thị trấn Gokwe, tỉnh Midlands, Zimbabwe, đă kết hôn với anh Erick Moyo được hơn 10 năm và cả hai có với nhau được 4 người con. Tuy nhiên tai họa ập tới vào tháng 8/2019, anh Erick đột ngột qua đời do tai nạn.

Điều đáng nói là chỉ sau 2 tháng chồng qua đời, cô Maria đă lén lút quan hệ với người đàn ông hàng xóm tên Amos Paradzai. Ngang trái hơn, Amos lại là người bạn thân thiết của anh Erick khi c̣n sống.

Maria đă bị bố mẹ chồng bắt quả tang khi đang ngoại t́nh với người hàng xóm. Việc con trai chỉ vừa mới qua đời mà con dâu đă ngoại t́nh với người khác đă khiến bố mẹ chồng của cô Maria vô cùng tức giận. Họ cho rằng cô Maria là người bội bạc và không tôn trọng con trai của ḿnh. Tuy nhiên khi ấy, Maria c̣n tiết lộ một sự thật đáng lên án hơn.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1643105612
Cô Maria bị bắt quả tang quan hệ với gă hàng xóm khi chồng mới qua đời được 2 tháng. Ảnh minh họa.

Lúc này, cô Maria dường như “chẳng c̣n ǵ để mất” nên đă tiết lộ sự thật “động trời” về người chồng đă khuất của cô và về 4 đứa con mà chồng cô đă chăm bẵm từ khi lọt ḷng.

Maria tiết lộ rằng trong suốt 10 năm, cô và chồng chung sống ḥa thuận nhưng thực tế, cả 4 đứa con đều không phải là con ruột của anh Erick, mà là con của người hàng xóm Amos Paradzai.

Sau đó, gia đ́nh anh Erick kiện cô Maria ra ṭa v́ tội lừa dối cả gia đ́nh nhà chồng.

Tại ṭa, Maria phanh phui sự thật rằng chồng cô bị rối loạn cương dương. Chính Erick cũng biết những đứa trẻ không phải cốt nhục máu mủ của ḿnh, nhưng anh không muốn làm bung bét mọi chuyện mà âm thầm “nuôi con tu hú”. Chỉ có điều Erick không biết rằng cả 4 đứa trẻ đều là con của người hàng xóm Amos Paradzai.

Cảnh sát trưởng Mkoka xác nhận anh là người được phân công xử lư vụ việc kinh hoàng này. “Đó thực sự là một vấn đề rất sốc và đáng lo ngại. Gia đ́nh của Erik bị tổn thương và xáo trộn sau những lời thú tội của Maria. Sau khi cân nhắc vấn đề, tôi ra lệnh cho nhà Amos phải trả 5 con ḅ cho gia đ́nh anh Erik”.

“Về phía cô Maria, chúng tôi vẫn chưa thể đưa ra h́nh thức xử lư bởi khi được hỏi tại sao lại lừa dối chồng, cô ta chỉ nói rằng chồng quá cố của ḿnh bị rối loạn cương dương”, Mkoka cho hay.

Không rơ sau đó những đứa trẻ sẽ do ai nuôi dưỡng nhưng câu chuyện này thật quá sức tưởng tượng của nhiều người.

VietBF@sưu tập

namde 01-25-2022 10:40

Quote:

. Maria tiết lộ rằng trong suốt 10 năm, cô và chồng chung sống ḥa thuận nhưng thực tế, cả 4 đứa con đều không phải là con ruột của anh Erick, mà là con của người hàng xóm Amos Paradzai.
Và 3 đứa con c̣n lại là của bạn Amos Paradzai….


All times are GMT. The time now is 19:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03878 seconds with 8 queries