VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Bạn gái hiến thận cho bạn trai khiến nhận cay đắng bị vứt bỏ chỉ sau 10 tháng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1576306)

vuitoichat 01-25-2022 15:39

Bạn gái hiến thận cho bạn trai khiến nhận cay đắng bị vứt bỏ chỉ sau 10 tháng
 
3 Attachment(s)

Một người bạn trai của một cô gái đang phải chiến đấu với căn bệnh thận măn tính khiến anh ta phải chạy thận khi mới 17 tuổi, v́ vậy cô gái này đă hiến thận cho người bạn trai này chỉ để đổi lấy cái kết bị phản bội chỉ sau 10 tháng.


Colleen Le cho biết vào thời điểm đó, bạn trai cô đang phải chiến đấu với căn bệnh thận măn tính khiến anh ta phải chạy thận khi mới 17 tuổi. V́ thế, người phụ nữ 30 tuổi sống ở Mỹ đă t́nh nguyện hiến một quả thận của ḿnh.

7 tháng sau ca phẫu thuật, bạn trai của Colleen tuyên bố sẽ đến một bữa tiệc độc thân ở Vegas với nhóm bạn ở nhà thờ vào cuối tuần. Vốn tin tưởng hoàn toàn vào bạn trai nên Colleen không hỏi han ǵ thêm.
Nhưng rồi cô chết lặng khi anh ta thú nhận đă lừa dối trong thời gian xa cách. Từ đó, các cuộc tranh căi càng dày đặc thêm. 3 tháng sau, cả hai chính thức chia tay. Colleen bị người cũ chặn trên tất cả các nền tảng mạng xă hội. Hắn c̣n tố cô là hiến thận “để làm đẹp” chứ không v́ cứu bạn trai.
Tài khoản của Colleen trên TikTok đă đạt hơn 2 triệu lượt thích cho toàn bộ clip. Sau khi câu chuyện của cô được chia sẻ, nhiều người lên tiếng ủng hộ Colleen v́ đă cứu mạng bạn trai cũ và cho rằng hắn không xứng đáng với cô.


All times are GMT. The time now is 00:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03390 seconds with 8 queries