VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Mạnh Quỳnh bất ngờ "hội ngộ Phi Nhung": Người đóng vai cố ca sĩ gây chú ư (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1576308)

vuitoichat 01-25-2022 15:49

Mạnh Quỳnh bất ngờ "hội ngộ Phi Nhung": Người đóng vai cố ca sĩ gây chú ư
 
3 Attachment(s)

Theo như gần đây, tại hải ngoại tiết mục tŕnh diễn ca khúc Lư con sáo Bạc Liêu của Mạnh Quỳnh hát cùng cố ca sĩ Phi Nhung đă khiến nhiều khán giả phải bất ngờ. Nam ca sĩ Mạnh Quỳnh đứng hát cùng "chiếc bóng" của Phi Nhung ngay trên sân khấu, khiến tiết mục trên sân khấu hải ngoại của cặp đôi Mạnh Quỳnh - Phi Nhung khiến khán giả không ḱm được cảm xúc.


Mới đây, chuyên gia make-up Nhật B́nh – người bạn thân thiết của cố ca sĩ Phi Nhung thuở sinh thời – đă thu hút sự chú ư của dân mạng khi đăng tải loạt ảnh tiết mục đặc biệt của ca sĩ Mạnh Quỳnh. Theo đó, một trung tâm sản xuất chương tŕnh đă dựng lại màn song ca của đôi t́nh nhân sân khấu bằng cách chọn một diễn viên có ngoại h́nh tương tự Phi Nhung đứng sau bức màn nhung. Cùng hiệu ứng ánh sáng, chiếc bóng của người diễn viên ấy được chiếu trên bức màn mang đến cảm giác chân thật như cố ca sĩ Phi Nhung đang tŕnh diễn trên sân khấu cùng Mạnh Quỳnh.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1643125711
Ca sĩ Trizzie Phương Trinh nhận nhiều lời khen khi hóa thân thành cố ca sĩ Phi Nhung

Được biết, đây là ư tưởng được ê-kíp lên kế hoạch chuẩn bị suốt nhiều tháng liền để tái dựng h́nh ảnh giọng ca 7X một cách tinh tế, không mang lại cảm giác phản cảm cho người hâm mộ. Đáng chú ư, người vào vai Phi Nhung chính là ca sĩ Trizzie Phương Trinh – chị nuôi của cố ca sĩ. Chuyên gia make-up Nhật B́nh cho biết anh đă trang điểm và làm tóc cho ca sĩ Trizzie Phương Trinh để sao cho giống Phi Nhung nhất có thể.

“Khi bức màn với h́nh ảnh Phi Nhung rớt xuống và tan biến trên sân khấu là h́nh ảnh làm ḿnh ám ảnh nhất cho đến tận bây giờ v́ ḿnh vẫn chưa tin rằng bạn ḿnh đă không c̣n hiện diện trên cơi đời này nữa”, Nhật B́nh xúc động chia sẻ. Bà chủ Thúy Nga – bầu show Marie To – cũng bày tỏ cảm xúc ngưỡng mộ trước “vai diễn để đời” của vợ cũ Bằng Kiều. Bà gắn tên hai ca sĩ Mạnh Quỳnh và Trizzie Phương Trinh, kèm ḍng tâm sự: “Dù chỉ là... một cái bóng nhưng in sâu vào tâm khảm của ba chị em ḿnh đến muôn đời”.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1643125711
Tiết mục song ca đặc biệt của Mạnh Quỳnh và người t́nh âm nhạc khiến khán giả xúc động

Theo dơi tiết mục của các giọng ca hải ngoại, nhiều người hâm mộ cho biết không ḱm được cảm xúc. “Ước ǵ khi bức màn mở lên, người đứng sau đó chính là Phi Nhung”, “Nghe từng câu hát mà xúc động”, “Giọng ca Phi Nhung c̣n đây mà người ở nơi nào”, “Trizzie Phương Trinh giống Phi Nhung quá”, “Lúc đầu em chỉ nghĩ là chị Trizzie sẽ đứng song ca với Mạnh Quỳnh, không ngờ ngoài sức tưởng tượng của em. Xem lại 3 lần, em khóc đủ 3 lần”... là một số b́nh luận của khán giả.

Trong livestream mới đây, Mạnh Quỳnh thay mặt Phi Nhung gửi lời cảm ơn đến những người đă tổ chức tiết mục dành cho hai ca sĩ được “tái ngộ” trên sân khấu âm nhạc. Giọng ca “Căn nhà màu tím” cho biết đây sẽ là lần cuối cùng anh nhắc đến Phi Nhung để sớm lấy lại cân bằng trong cuộc sống: “Tôi muốn nói rằng đây có thể là lần sau cùng, tôi không muốn nhắc đến Phi Nhung nữa. Mỗi lần tôi đi hát cũng vậy, tôi không muốn khán giả nhắc đến nữa. Tôi muốn là để cho cái ǵ đó giúp cuộc sống trở lại b́nh thường, thành thử tôi muốn dằn ḷng lại”.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1643125711
Mạnh Quỳnh cho biết sau này sẽ không nhắc tên Phi Nhung để trở lại cuộc sồng b́nh thường

Mạnh Quỳnh từng tiết lộ, anh có ư định giải nghệ nhưng v́ nghe theo tâm nguyện của Phi Nhung “đi hát đến già để phục vụ khán giả” nên anh đă trở lại sân khấu.


All times are GMT. The time now is 00:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03325 seconds with 8 queries