VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   "Cô gái có cấu trúc cơ thể đẹp nhất thế gian" mặc áo tắm đi trượt tuyết gây tranh cãi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1576321)

miro1510 01-25-2022 18:10

"Cô gái có cấu trúc cơ thể đẹp nhất thế gian" mặc áo tắm đi trượt tuyết gây tranh cãi
 
6 Attachment(s)
Diện bikini trượt tuyết có vẻ như đang là mốt mới được nhiều cô gái trẻ yêu thích.


Hình ảnh gây tranh cãi của Kendall Jenner mới đây.

Mới đây, cô nàng siêu mẫu Kendall Jenner gây sốt khi đăng tải trên Instagram loạt ảnh diện áo tắm hai mảnh màu đen với diện tích khá khiêm tốn, trông vô cùng gợi cảm. Đáng chú ý, không gian xung quanh cô được bao trùm bởi những lớp tuyết trắng xóa của thời tiết dưới 0 độ C. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, bên cạnh những lời khen ngợi về độ chịu chơi lẫn body đẹp hoàn hảo của chủ nhân thì nhiều ý kiến chỉ trích Jenner vì cô không lo lắng cho sức khỏe của bản thân. Và họ cho rằng, việc khoe thân bất chấp trời lạnh của nàng hot girl 27 tuổi này được cho là quá đà và khó chấp nhận.

Hot girl gần 100 triệu fan - Kendall Jenner được biết sở hữu dáng vóc vô cùng đẹp mắt, với chiều cao 1m79, số đo 3 vòng 86-61-86 (cm). Cô còn được mệnh danh là “cô gái có cấu trúc cơ thể hoàn hảo nhất thế giới”, đó cũng là lý do cô rất chăm chỉ khoe dáng đẹp trên trang cá nhân.

Nếu như để ý sẽ thấy, những bộ bikini bé xíu, khoe được tối đa vóc dáng của cơ thể cũng là món đồ thời trang yêu thích của cô. Nhưng mặc bikini đi biển đó là chuyện không có gì đáng bàn bởi mục đích chính của loại trang phục này là dành cho những bãi tắm, kỳ nghỉ hè đầy sôi động. Còn mặc bikini giữa thời tiết âm độ, chắc hẳn hiếm ai dám “chơi lớn” như Kendall. Cách đây vài năm về trước, nàng hot girl đình đám này cũng từng khiến người hâm mộ hoảng hốt khi vận trên mình bikini mỏng manh đi trượt tuyết.


Kendall nhiều lần diện style này đi trượt tuyết trước đó.


Người đẹp truyền hình thực tế Kim Kardashian cũng từng khoe đường cong đồng hồ cát trong bộ bikini kết lông, đi đôi boots bằng lông và tạo dáng gợi cảm.


Những hình ảnh diện bikini quyến rũ giữa tiết trời lạnh giá từng thu hút sự quan tâm vào năm 2019 tại Nga..


Với nhiều người có thể xa lạ nhưng với một số bạn trẻ, các thiết kế một mảnh được ưa chuộng khi mang lại cảm giác thoải mái, năng động. Nhiều bạn trẻ chọn phối đồ bơi cùng tông với tất cao cổ và giày trượt tuyết.


Mặc áo tắm trượt tuyết dù phải chấp nhận sự lạnh giá của thời tiết nhưng theo các cô nàng, nó mang lại cho họ sự thoải mái khi di chuyển.


All times are GMT. The time now is 09:29.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03921 seconds with 8 queries