VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Con gái Quyền Linh xinh như hoa hậu, cao như người mẫu nhờ bí quyết này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1576329)

miro1510 01-25-2022 18:21

Con gái Quyền Linh xinh như hoa hậu, cao như người mẫu nhờ bí quyết này
 
6 Attachment(s)
Bên cạnh yếu tố về gen, hoàn toàn có thể tác động sắc vóc nhờ chế độ ăn uống, rèn luyện thể thao, thói quen sinh hoạt...


Nhan sắc tuổi 16 của con gái Quyền Linh- Dạ Thảo.

Là con gái của gia đình nghệ sỹ nổi tiếng Quyền Linh- Dạ Thảo nên ngay từ bé Mai Thảo Linh (hay còn gọi là Lọ Lem) đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, nhờ thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ nên dù chỉ mới 16 tuổi nhưng Lọ Lem đã ra dáng thiếu nữ, có sắc vóc “không phải dạng vừa đâu”. Với chiều cao ấn tượng- 1,70m và đường nét gương mặt thanh tú, nhiều người dự đoán cô bé sẽ trở thành hoa hậu trong tương lai gần.


Nhan sắc và chiều cao ấn tượng của Lọ Lem khiến nhiều người khen ngợi.

Thỉnh thoảng, Lọ Lem lại “đốn tim” người hâm mộ khi xuất hiện cực lung linh qua những bức hình bố Linh mẹ Thảo đăng tải hay hình ảnh được ghi lại qua lăng kính truyền thông. Mới đây nhất, bà xã Quyền Linh đã đăng tải bức ảnh của ái nữ với vóc dáng cao ráo, gương mặt xinh đẹp ở tuổi dậy thì. Dạ Thảo cũng biết, ngoài việc phát triển nhờ gen di truyền thì cô cũng có bí quyết để giúp con gái phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

“Hôm nào con học hành căng thẳng, tôi sẽ pha sẵn một ly mật ong ấm giúp con tăng cường chất lượng giấc ngủ để chiều cao có thể phát triển tốt nhất”, Dạ Thảo chia sẻ.


Nhiều người ví Lọ Lem như hoa hậu và nhiều fan xin làm con rể.

“Ngoài ra, tập yoga và đạp xe cũng là hoạt động không thể thiếu hằng ngày của Lọ Lem. Các mẹ nhớ nhé, vận động đều đặn sẽ giúp cơ xương được kích thích phát triển, con sẽ cao nhanh hơn. Đối với con gái thì tập yoga cũng giúp lưng thẳng, dáng đẹp hơn nữa”, cô cho biết thêm.

Có thể thấy, với trẻ trong độ tuổi dậy thì, việc ăn uống có thể chiếm tới 80% và 20% còn lại do hoạt động thể chất để phát triển cơ thể toàn diện. Tuy nhiên, thể thao chỉ dừng ở mức rèn luyện cơ thể khoẻ mạnh và phát triển chiều cao.


Dù ở khoảnh khắc đời thường hay cùng bố, mẹ đi sự kiện, nhan sắc thuần khiết cùng chiều cao của cô bé luôn thu hút người nhìn.


Nét hiền hậu, dịu dàng của bé Lọ Lem khiến ai thấy cũng yêu.


Bên cạnh yếu tố gen, sắc vóc có thể thay đổi nhờ yếu tố bên ngoài như chế độ ăn uống, rèn luyện thể thao, thói quen sinh hoạt...


All times are GMT. The time now is 14:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03845 seconds with 8 queries