VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Diện váy ngắn cũn rửa xe, Trâm Anh bất ngờ nhắc "người yêu cũ" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1576332)

miro1510 01-25-2022 18:25

Diện váy ngắn cũn rửa xe, Trâm Anh bất ngờ nhắc "người yêu cũ"
 
6 Attachment(s)
Trâm Anh tự tay rửa xe hơi nhưng bộ trang phục sexy lại là tâm điểm.

Những ngày cuối năm, các người đẹp cũng tất bật với công việc dọn dẹp nhà cửa đón Tết. Có người bận rộn với các lịch diễn, có người lại giành thời gian để trang hoàng lại tư gia. Hot girl Trâm Anh mới đây cũng chia sẻ hình ảnh mặc gợi cảm khi rửa xe cùng dòng tâm sự: “Thi thoảng ước muốn được làm con cún cảnh. Chỉ cần ăn với ngủ và chơi với chủ. Làm người thấy mệt quá, suy nghĩ đủ thứ rồi vèo cái đến Tết chưa kịp làm cái gì. Bắt đầu thấy cuộc sống bớt vui rồi”.


Trâm Anh mặc gợi cảm rửa xe ngày cận Tết

Diện váy ngắn khi rửa xe, Trâm Anh thu hút nhiều bình luận. Đây là trang phục rất kén người mặc vì để lộ vòng một, khoe eo và đôi chân trần. Nhờ có vóc dáng gợi cảm nên Trâm Anh tỏ ra rất tự tin.

Hiện tại Trâm Anh đã khóa chức năng bình luận trong trang cá nhân, chỉ những người trong danh sách bạn bè mới có thể comment các bài viết. Dưới bài đăng mới nhất, bạn bè trêu chọc Trâm Anh: “Cần cơ quan chức năng bắt bạn ấy lại đi”; “Rửa xe có cần mặc đẹp thế không”… Khi một người bạn nhắn: “Rửa xe mà đẹp như thế này á”, Trâm Anh liền nhắc tới một người: “Lỡ người yêu cũ đi qua đỡ quê”. Câu trả lời hóm hỉnh của cô nàng cũng chính là tâm lý chung với nhiều cô gái. Dù trong hoàn cảnh nào cũng phải thật đẹp để không ngại ngùng trước người yêu cũ.


Được khen rửa xe mà mặc đẹp, hot girl 9X nhắn: "Lỡ người yêu cũ đi qua đỡ quê"

Thời gian qua Trâm Anh kín tiếng trong chuyện tình cảm dù không ít lần vướng tin đồn hẹn hò. Tháng 5 năm ngoái, hot girl đăng ảnh cá nhân cùng dòng chia sẻ ẩn ý: “Lại biết yêu. Lâu rồi mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy.

Lúc nào cũng thấy nhớ lắm luôn. Cơ mà tui chỉ sợ dính lời nguyền. Cứ xác định yêu ai là toang nhanh gọn. Trời thương cho tui hạnh phúc lâu tí coi. Đội ơn ông trời". Tuy nhiên sau đó Trâm Anh không nhắc gì tới chuyện tình cảm. Trong một clip chia sẻ vào tháng 11/2021, Trâm Anh nước mắt giàn giụa đỏ hoe khiến cư dân mạng ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra. Vậy nhưng khép lại đoạn video, Trâm Anh đăng tải dòng chữ giải thích: “Mình vừa hoá trang thành cô gái bị người yêu bỏ đó. Mọi người thấy đạt không?”.

Thời gian qua, Trâm Anh thường xuyên úp mở về chuyện độc thân. Cô chỉ chia sẻ hình ảnh hội họp với bạn bè, chơi golf… Mới đây Trâm Anh tham gia diễn xuất trong một MV ca nhạc, khoe body bốc lửa gây chú ý. Hiện tại cô sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19 vừa qua, Trâm Anh chia sẻ cô chủ yếu tập luyện thể thao tại nhà và nấu ăn, đọc sách. "Cuộc sống thường ngày của Trâm Anh chỉ quanh quẩn giữa việc chăm mèo, chơi golf và đi làm thôi" - Trâm Anh chia sẻ về đời thường bình yên của mình.


Hot girl Nóng cùng World Cup chăm chỉ tập luyện thể thao để giữ dáng


Bên cạnh thú chơi golf, cô nàng chăm tập xe đạp ngoài trời nâng cao sức khỏe


Gần đây Trâm Anh tham gia diễn xuất trong một MV, khoe body bốc lửa


All times are GMT. The time now is 02:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03394 seconds with 8 queries