VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Người đẹp thể thao Nga gặp cảnh "tẽn ṭ" v́ đăng ảnh "cởi sạch" lên mạng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1576336)

miro1510 01-25-2022 18:29

Người đẹp thể thao Nga gặp cảnh "tẽn ṭ" v́ đăng ảnh "cởi sạch" lên mạng
 
3 Attachment(s)
Nữ phóng viên thể thao rơi vào hoàn cảnh xấu hổ, hụt hẫng v́ đăng tải những bức h́nh nóng bỏng quá đà.

Ulyana Trigubchak, 28 tuổi từng là nữ phóng viên thể thao kiêm hoạt náo viên được hàng vạn người mến mộ. Tên tuổi của người đẹp được biết tới nhiều hơn kể từ tháng 3/2020, thời điểm cô nàng đa tài này tuyên bố sẽ khỏa thân 100% nếu CLB Salavat Yulaev vào chung kết KHL (giải khúc côn cầu của Nga).


Ulyana Trigubchak, người đẹp đa tài của nước Nga vừa dính phốt v́ đăng quá nhiều "ảnh nóng"

"Cầu được ước thấy", CLB mà cô nàng mến mộ đă đi tới trận chung kết thật, để giữ đúng lời hứa người đẹp 28 tuổi đă đăng bức ảnh không mặc ǵ lên trang cá nhân.

Với một cô gái cá tính như Trigubchak, chuyện đăng tải "ảnh nóng" cá nhân cho người khác xem không phải chuyện quá to tát. Ngoài công việc phóng viên, hoạt náo viên, cô nàng người Nga c̣n là một người mẫu. Cô từng đăng những bức ảnh không kém ǵ lần "nude 100%" v́ CLB.

Nhận thấy Trigubchak có quá nhiều bức ảnh phồn thực, phía Instagram đă xóa những tấm h́nh mà họ nhận định là quá nhạy cảm. Dù nữ phóng viên không hài ḷng nhưng cô phải chấp nhận bởi các trang mạng xă hội đều có quy định riêng để đảm bảo sự riêng tư, an toàn cho các thành viên là chủ các tài khoản trên nhiều nền tảng khác nhau.

Cũng v́ vấn đề h́nh ảnh nhạy cảm cá nhân, chủ tịch CLB Ufa đă phải xin từ chức v́ có chụp ảnh chung với Trigubchak. Vào 6/2021, Rostislav Murzagulov đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh ôm Trigubchak đang mặc đồ lót. Do gặp phải quá nhiều chỉ trích, người đàn ông 44 tuổi đă từ chức chủ tịch CLB Ufa.

Khi những bức ảnh đẹp, nhiều tương tác trên trang cá nhân bị xóa sạch, người đẹp 28 tuổi bức xúc nói trên trang cá nhân có 66.000 theo dơi: "Đây là thế kỷ 21, nhưng dường như chúng tôi đang đi lùi về quá khứ...".


Cô gái 28 tuổi là một người mẫu hút khách


Cô có những bức ảnh bikini trông khá phồn thực


All times are GMT. The time now is 10:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03640 seconds with 8 queries