VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Mobile News|Tin Di Động (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=177)
-   -   Xiaomi sẵn sàng tung smartphone màn hình 2K rẻ nhất (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1576342)

miro1510 01-25-2022 18:33

Xiaomi sẵn sàng tung smartphone màn hình 2K rẻ nhất
 
1 Attachment(s)
Báo cáo mới nhất từ nguồn rò rỉ nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho thấy Xiaomi lại sẵn sàng cho một sản phẩm giá rẻ gây chú ý khác.

Theo tuyên bố của Digital Chat Station, Xiaomi đang chuẩn bị cho ra mắt thành viên Redmi mới ở phân khúc cao cấp với màn hình độ phân giải 2K cùng tốc độ làm mới cao. Đáng chú ý, mặc dù sản phẩm này được định vị cao cấp nhưng Xiaomi sẽ áp dụng mức giá rẻ nhất có thể cho máy, biến nó trở thành smartphone 2K rẻ nhất, ít nhất đối với thương hiệu của Trung Quốc.


Hiện tại, màn hình độ phân giải 2K hiện đang được sử dụng trong các smartphone hàng đầu của Xiaomi, bao gồm Xiaomi 12, Xiaomi 12 Pro, Xiaomi Mi 11 Pro và Xiaomi Mi 11 Ultra với mức giá bán cao hơn nhiều so với các sản phẩm khác. Trong khi đó, các mẫu điện thoại cao cấp mang thương hiệu Redmi được phát hành gần đây gồm Redmi K40 Pro, Redmi K40 Pro+, Redmi K30 Pro đều sử dụng màn hình độ phân giải Full HD+.

Ở thời điểm này vẫn chưa rõ cái tên cụ thể của chiếc smartphone này là gì. Trước đó, đã có thông tin cho biết Redmi K50 Gaming Edition sẽ được giới thiệu vào tháng 2, và smartphone này sẽ trang bị màn hình Full HD+. Nhiều khả năng mẫu điện thoại cao cấp màn hình 2K giá rẻ sẽ được Redmi ra mắt sau đó.

Được biết, Redmi K50 Gaming Edition là mẫu smartphone trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1, pin 4.700 mAh hỗ trợ sạc nhanh 120W và tích hợp máy quét vân tay trong màn hình.

Digital Chat Station là một trong những nguồn tin có khả năng cung cấp các thông số kỹ thuật nhiều smartphone sắp ra mắt của Xiaomi với độ chính xác cao, bao gồm Redmi K30, K40, Xiaomi Mi 10 và Mi 11. Vì vậy các rò rỉ mới sẽ nhận được sự tin tưởng cao.


All times are GMT. The time now is 04:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03738 seconds with 8 queries