VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Nghệ sĩ xiếc treo tóc lên xà, ngồi lơ lửng khi đi tàu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1576353)

miro1510 01-25-2022 18:43

Nghệ sĩ xiếc treo tóc lên xà, ngồi lơ lửng khi đi tàu
 
1 Attachment(s)
Nghệ sĩ xiếc người Nga Darina ngồi lơ lửng trên tàu, tóc của cô treo lên một thanh kim loại trên tàu. Đoạn clip gây sốt và lan truyền trên mạng những ngày qua.

Đoạn clip dưới đây ghi lại hình ảnh của nữ nghệ sĩ xiếc người Nga - cô Darina, cô treo tóc lên một thanh kim loại trên tàu điện và để mái tóc gánh trọn toàn bộ sức nặng của cơ thể.

Đoạn clip được ghi lại từ hôm 21/1 và gây sốt trên mạng kể từ đó. Đoạn clip được một người đi tàu ghi lại, cho thấy cô Darina vừa treo mình lơ lửng bằng mái tóc, vừa thản nhiên sử dụng điện thoại như thể đó không phải việc gì quá đáng kể đối với cô.

Darina cho biết đoạn clip ghi hình lúc cô đang ở trên tàu chính là khi cô đang tranh thủ luyện tập cho tiết mục biểu diễn của mình. Clip được ghi hình trên một chuyến tàu ở Thượng Hải, Trung Quốc. Cô Darina đang sinh sống và làm việc tại Thượng Hải. Hiện tại, cô Darina đang là thành viên trong một đoàn xiếc ở Thượng Hải.

Chứng kiến hành động lạ lùng của cô Darina trên tàu điện, nhân viên an ninh trên tàu đã lại gần hỏi cô xem cô đang làm gì và tại sao cô lại treo tóc của mình lên như vậy, cô đã giải thích về nghề nghiệp và mục đích luyện tập của mình.


Trong những tiết mục biểu diễn xiếc của mình, cô Darina luôn treo mình trên không trung và để mái tóc gánh đỡ toàn bộ sức nặng của cơ thể (Ảnh: Daily Mail).

Chia sẻ với một số tờ tin tức địa phương, cô Darina cho hay: "Tôi đã luyện tập động tác này trong vòng nửa năm. Mọi người không nên thử vì thực ra nó là một động tác nguy hiểm, không thể tự mình thử nghiệm và luyện tập nếu không có sự hướng dẫn và sự chuẩn bị sẵn sàng".

Nhiều người cảm thấy lo lắng, căng thẳng khi quan sát cô Darina, họ sợ rằng cô sẽ tự hủy hoại da đầu mình, nhưng Darina khẳng định cô có bí quyết để vẫn duy trì được sức khỏe của da đầu.

Bản thân Darina cũng không ngờ rằng đoạn clip ghi lại hình ảnh của cô trên tàu điện lại lan truyền mạnh mẽ như vậy. Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, cô Darina cũng thường chia sẻ những đoạn clip ghi hình bản thân luyện tập.

Trong những tiết mục biểu diễn xiếc của mình, cô Darina luôn treo mình trên không trung và để mái tóc gánh đỡ toàn bộ sức nặng của cơ thể. Darina đã là một diễn viên xiếc kể từ năm 2013.


All times are GMT. The time now is 12:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03603 seconds with 8 queries