VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Tháo ống nước bị tắc, cô gái nổi da gà với thứ rùng rợn chui ra (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1576360)

miro1510 01-25-2022 18:50

Tháo ống nước bị tắc, cô gái nổi da gà với thứ rùng rợn chui ra
 
2 Attachment(s)
Video viral đă hút hơn 16 triệu view và khiến dân t́nh sợ hăi, nhiều người phải đi kiểm tra ngay lại đường ống nước ở nhà ḿnh.

Mới đây, một cô nàng TikToker tên Zobia Iqbal đă đăng tải một video chỉ dài vài giây mà khiến người xem ai cũng phải hăi hùng. Đoạn clip ghi lại quá tŕnh cô nàng tháo đoạn đường ống ở dưới bồn rửa mặt nhà ḿnh để kiểm tra và sửa chữa sau khi bị tắc.


Zobia tháo ống thoát nước ra xem th́ giật nảy ḿnh với những ǵ phải chứng kiến
Bên trong đường ống là một vật đen x́ rất lớn khiến người xem sốc khi vừa chứng kiến. Nh́n vào gần hơn, Zobia phát hiện đó là một đống tóc khổng lồ bị mắc kẹt trong đường ống thoát nước. Vậy nên chẳng có ǵ ngạc nhiên cống nhà cô nàng lại bị tắc nghẽn.

Lượng tóc rối quá kinh khủng bị kẹt trong đường ống khiến dân t́nh bất ngờ và không hiểu nổi. Dù việc tóc bị tắc trong ống nước cũng không phải ngạc nhiên nhưng tích tụ nhiều đến mức này th́ vẫn là hiếm thấy. Có người c̣n hoài nghi Zobie đă vứt cả bộ tóc giả hay cắt tóc thẳng xuống bồn rửa mặt trong pḥng tắm th́ mới tạo thành khung cảnh này.


Zobia giải thích cho biết ḿnh có thói quen gội đầu ngay trên bồn rửa mặt. Thế nên bao nhiêu tóc rụng đều rơi thẳng xuống đường thoát nước này. Bản thân cô không ngờ rằng thói quen xả đầu trực tiếp trong bồn rửa mặt lại tạo ra hậu quả đến vậy. Nếu Zobia không kiểm tra và sửa sớm th́ không biết đường nước của gia đ́nh c̣n bị tắc đến mức nào nữa.

Video của cô gái trẻ đă thu hút hơn 16 triệu view chỉ sau vài ngày đăng tải và được dân mạng bàn tán rôm rả v́ t́nh huống tương tự hoàn toàn có thể xảy ra trong pḥng tắm nhà ḿnh mà không biết. Nhiều chị em phụ nữ đă lên tiếng xin từ bỏ thói quen gội đầu ở bồn rửa mặt để tránh gặp phải rắc rối ghê rợn như Zobia.

Sau khi giải tán đống tóc mắc kẹt, bồn rửa mặt của Zobia đă thông và thoát nước lại được như b́nh thường. Cô nàng lên tiếng khuyên mọi người nên gội đầu đúng cách là gội dưới ṿi hoa sen, sau đó gom những sợi tóc mắc lại ở phía trên nắp cống và vứt vào thùng rác. Làm như vậy sẽ đảm bảo an toàn cho đường ống nước của gia đ́nh hơn nhiều.


All times are GMT. The time now is 17:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03430 seconds with 8 queries