VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Lê Bống bị netizen phản ứng vì khoe vòng 1 bất chấp giữa lúc đang là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1576362)

miro1510 01-25-2022 18:51

Lê Bống bị netizen phản ứng vì khoe vòng 1 bất chấp giữa lúc đang là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu
 
3 Attachment(s)
Những hình ảnh của Lê Bống bị netizen cho là không phù hợp.

Cách đây không lâu, dân mạng ai nấy đều ngơ ngác lẫn... ngỡ ngàng khi thấy 2 nhân vật nổi tiếng (ồn ào) trên TikTok và Lê Bống và Thanh Tâm (hot girl Bắp Cần Bơ) đăng ký ghi danh thi... Hoa hậu. Theo đó, trong khuôn khổ Miss Fitness Vietnam - Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam 2022, Lê Bống và Thanh Tâm đã ghi danh và xuất hiện "ồn ào" ngay ở vòng casting. Hiện tại chưa rõ 2 cô có được vào vòng trong hay không, nhưng trên Internet dân mạng đã tranh cãi không ngớt rồi.

Ở diễn biến mới nhất, Lê Bống vừa tiếp tục gây ra tranh cãi khi đăng những hình ảnh hở hang và bị netizen phản ứng. Nguyên nhân bởi vì Lê Bống vẫn đang là một thí sinh của cuộc thi Hoa hậu và hình ảnh này có phần không phù hợp.


Hình ảnh Lê Bống đi casting thi Hoa hậu...


Hình ảnh khoe ngực gần đây của Lê Bống

Lê Bống được biết tới là một TikToker không ngại ăn diện "hở bạo". Thậm chí trong một lần chia sẻ trước truyền thông, cô từng tâm sự rằng bản thân là người "nghiện khoe thân" và rất thích chụp ảnh sexy. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Lê Bống đang là một thí sinh của cuộc thi Hoa hậu nên những hình ảnh khoe ngực trên đang bị netizen "chỉ trích" là quá đà.


Hình ảnh khoe ngực phô phang của Lê Bống bị dân mạng chỉ trích

Được biết, vốn dĩ dân mạng cũng không mấy lạ lẫm gì với những lần chụp ảnh bị cho là "kém duyên" của Lê Bống. Một vài comment của netizen bên dưới:

- Sao tôi thấy bình thường nhỉ, vì lúc nào Lê Bống không khoe như thế.

- Thật sự là tôi cảm thấy hơi "ngồn ngộn" khi khoe thế này thôi.

- Bạn này body xinh nhưng đôi lúc chụp ảnh có hơi... ba chấm chút, khó lý giải lắm.

- Đang thi Hoa hậu mà up ảnh này thì bị dân tình ném đá phải rồi.


All times are GMT. The time now is 16:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03718 seconds with 8 queries